• Fri. Mar 29th, 2024
    พรมปูพื้นมือสอง

    หลายคนอยากจะได้ พรมปูพื้น มาปูภายในห้องหรือตามโซนต่างๆเช่น โซนนั่งเล่น หรือ โซนห้องรับแขก แต่พรมคุณภาพดีก็จะมีราคาที่สูงและโดยเฉพาะพรมที่ใช้วัสดุการผลิตจากขนสัตว์ธรรมชาติ และ นำเข้าจากต่างประเทศ ก็จะมีราคาค่อนข้างแพง ดังนั้นหลายคนจึงเลือกที่จะหา พรมปูพื้นมือสอง ซึ่งจะเป็นการนำเข้าจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นแหล่งขายสินค้ามือสองอย่างตลาดโรงเกลือ หรือโกดังสินค้ามือสองต่างๆ ที่มีนำเข้ามาขายในราคาที่ไม่แพงจนเกินไป และมีลวดลายที่สวยงาม

    พรมปูพื้นมือสอง

    พรมปูพื้นมือสอง ดีหรือไม่ อย่างไร?

    แต่คุณอย่าลืมว่าจะต้องดูสภาพของสินค้าว่าอยู่ในสภาพไหน โดยเฉพาะในกลุ่มของพรมปูพื้นมือสองแบบวินเทจ ที่มีลวดลายแนววินเทจ แนวอาร์ต ๆ ที่ดูเป็นทั้งของใช้และของตกแต่งบ้าน ก็จะต้องดูว่าพรมทั้งผืนนั้นอยู่ในสภาพไหน มีรอยขาดรอยเปื้อนต่างๆหรือไม่ และราคาอยู่ในระดับไหน ผลิตจากประเทศไหน ใช้วัสดุอะไร เพราะในกลุ่มของ พรมปูพื้นมือสองแบบวินเทจ นั้นค่อนข้างที่จะมีการปั่นราคาอยู่พอสมควร เพราะพรหมลักษณะนี้จะเป็น ของตกแต่งบ้าน และในบางยี่ห้อหรือการผลิตจากบางประเทศจะเป็นของสะสม นิยมในกลุ่มของคนที่นิยมของวินเทจด้วย


    เมื่อซื้อพรมปูพื้นมือสองมาแล้วก็ควรจะนำมาทำความสะอาดก่อนการใช้งาน เพื่อความปลอดภัยเพราะพรม ถือว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งบ้าน อีกหนึ่งอย่างที่เป็นแหล่งที่สะสมฝุ่น คราบเชื้อรา คราบสกปรกต่างๆ ดังนั้นซื้อมาแล้วก็ควรจะทำความสะอาดเพื่อความมั่นใจว่าปราศจากเชื้อโรคแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ และเมื่อนำมาใช้งานแล้วก็ควรจะมีการทำความสะอาดเป็นประจำ ไม่แตกต่างจากการซื้อพรมหนึ่งซึ่งคุณอาจจะต้องศึกษา วิธีการทำความสะอาดพรม ในรูปแบบต่างๆหรืออาจจะส่งร้านทำความสะอาดโดยเฉพาะ

    พรมปูพื้นมือสอง

    แต่อย่าลืมหากคุณไปเลือกซื้อพรมปูพื้นมือสองในโกดังสินค้ามือสองตามแหล่งต่างๆนั้น ควรจะต้องระมัดระวังในเรื่องของฝุ่นอยู่พอสมควรและอากาศที่ค่อนข้างจะร้อน ดังนั้นแนะนำให้แต่งตัวในแบบสบายๆ  เพราะในโกดังฝุ่นค่อนข้างเยอะอาจจะทำให้คุณแพ้ฝุ่นหรือไม่สนุกกับการเลือกสินค้าเพราะทนอากาศร้อนไม่ได้ ดังนั้นเตรียมตัวไปให้พร้อม และอีกอย่างหนึ่งที่เราอยากจะแนะนำก็คือเช็คราคาจากผู้ขายให้แน่ใจว่า พรมในแบบที่คุณต้องการนั้นขายในแบบไหน แยกชิ้น หรือ ชั่งกิโล เพราะบางแห่งนั้นจะคัดแยกพรมที่มีคุณภาพดี แบรนด์ดังมาขายแบบแยกชิ้น

    แหล่งรวมไอเดีย เรื่องราว บ้านและสวน  แหล่งเอาใจคนรักบ้านต้อง banlek-bannoi เพราะเราได้รวบรวมทุกอย่างไว้ที่นี่แล้ว และในวันนี้เว็บไซต์ของเรา ต้องขอขอบคุณ ufabet ที่ได้สนับ ไอเดียดีๆ การแต่งบ้านและสวน ให้กับเว็บไซต์ของเราในวันนี้ด้วยค่ะ

    By Joom