• Fri. Mar 29th, 2024
    ศูนย์รวมสินค้าตกแต่งบ้าน

    ใครที่กำลังหาของแต่งบ้านกันอยู่แต่ไม่รู้ว่ามีที่ไหนที่สามารถซื้อของได้อย่างครบวงจรบ้าง เราได้รวม ศูนย์รวมสินค้าตกแต่งบ้าน สถานที่ขายสินค้าตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ที่มีสินค้ามากมายให้เลือก เรียกว่าไปทีเดียวได้ของครบเลยล่ะ มาดูกันว่ามีที่ไหนกันบ้างที่น่าสนใจและอยู่ใกล้บ้านคุณ แนะนำ ศูนย์รวมสินค้าตกแต่งบ้านแบบครบวงจร

    แนะนำ ศูนย์รวมสินค้าตกแต่งบ้าน ที่มีสินค้าให้เลือกครบจบทุกความต้องการ

    1. บุญถาวร – ศูนย์รวมสินค้าตกแต่งบ้านแบบครบวงจร Boonthavorn แหล่งรวมสินค้าเกี่ยวกับบ้านทั้งหลายไม่ว่าจะเป็นวัสดุก่อสร้างไปจนถึงเฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งภายในก็มีให้เลือกกว่าแสนชิ้นเลยทีเดียว ที่สำคัญที่บุญถาวรมีกระเบื้องให้เลือกหลากหลายแบบเลยล่ะ ตอนนี้มีหลายสาขาทั่วประเทศไทย

    ศูนย์รวมสินค้าตกแต่งบ้าน

    2. บ้านแอนด์บียอนด์ – ศูนย์รวมสินค้าตกแต่งบ้านแบบครบวงจร Baan & Beyond เป็นแหล่งรวมอุปกรณ์เกี่ยวกับบ้าน เน้นไปที่ของใช้ต่างๆ ในครัวเรือน รวมไปถึงสินค้าก่อสร้างต่าง ๆ อีกด้วย เรียกว่ามีของให้เลือกซื้ออย่างครบครันเลยทีเดียวเหมาะกับใครที่ต้องการไปที่เดียวและได้สินค้าครบและจบที่เดียวได้นั่นเอง

    ศูนย์รวมสินค้าตกแต่งบ้าน

    3. อินเด็กซ์ ลีฟวิ่งมอลล์ – ศูนย์รวมสินค้าตกแต่งบ้านแบบครบวงจร Index Living Mall มีอยู่กว่าสามสิบกว่าสาขาทั่วประเทศไทย เป็นห้างรวมสินค้าเกี่ยวกับบ้าน ไม่ว่าจะเป็นของตกแต่ง เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีคุณภาพด้วยราคาที่ประหยัดกว่า ใครชอบเดินช้อปสินค้าเกี่ยวกับบ้านด้วยราคาย่อมเยาก็ต้องที่นี่ อินเด็กซ์ ลีฟวิ่งมอลล์

    ศูนย์รวมสินค้าตกแต่งบ้าน

    4. อิเกีย – ศูนย์รวมสินค้าตกแต่งบ้านแบบครบวงจร IKEA แบรนด์ของตกแต่งบ้านจากประเทศสวีเดนที่มีชื่อเสียงอย่างมากในไทย เป็นแหล่งรวบรวมสินค้าตกแต่งบ้านและเฟอร์นิเจอร์ที่มีความทันสมัย และมีหลายไซส์หลายขนาดให้เลือกใช้อีกด้วยเหมาะสำหรับคนที่ชอบซื้อของมาแต่งบ้านด้วยตัวเอง ชอบการประกอบสิ่งต่าง ๆ ด้วยตัวเอง ขณะนี้มีกว่าสี่ร้อยสาขาทั่วโลกอีกด้วย

    ศูนย์รวมสินค้าตกแต่งบ้านครบวงจร

    5. เอสบี ดีไซน์ สแควร์ – ศูนย์รวมสินค้าตกแต่งบ้านแบบครบวงจร SB Design Square ศูนย์รวมสินค้าเกี่ยวกับบ้านและเฟอร์นิเจอร์ ก่อตั้งมากว่าห้าสิบปี มีสาขาทั้งสิ้น 14 สาขาทั่วประเทศไทย เอสบี ดีไซน์ สแควร์มีสินค้าให้เลือกหลากหลายรูปแบบทั้งวิเทจและโมเดิร์น สามารถเลือกสินค้าและมิกซ์สไตล์ได้เยอะเลยล่ะ

    ที่นี่ศูนย์รวมสินค้าตกแต่งบ้าน

    6. โฮมโปร – ศูนย์รวมสินค้าตกแต่งบ้านแบบครบวงจร Homepro เป็นอีกศูนย์รวมข้าวของเครื่องใช้ที่ใช้ในบ้าน มีสินค้าให้เลือกใช้กว่าสี่หมื่นชิ้น โฮมโปรมีสินค้าเกี่ยวกับบ้านอย่างหลากหลายเรียกได้ว่าทุกหมวกเลยทีเดียวล่ะ ตอนนี้มีสาขาเกือบร้อยสาขาทั่วประเทศอีกด้วย ถือว่าเป็นอีกแหล่งช้อปปิ้งสินค้าเกี่ยวกับบ้านที่หาได้ง่ายและเดินทางสะดวก

    ศูนย์รวมสินค้าตกแต่งบ้านที่มีครบจบที่นี่
    banlek-bannoi.com แหล่งรวมทุกเรื่องราว เกี่ยวกับ บ้านและสวน แหล่งรวมไอเดียดีๆ ไอเดียเด็ดๆ ที่คุณสามารถติดตามได้ที่นี่ 
    และในวันนี้เว็บไซต์ของเรา ต้องขอขอบคุณการสนับสนุนบทความดีๆ สถานที่เลือกซื้อสินค้าตกแต่งบ้านแบบครบวงจร จาก ฟาโร ด้วยค่ะ

    By Joom