• Sat. Mar 30th, 2024

    ฝ้าเพดานโมเดิร์น 4 ชนิด สุดฮิต 2021 จำแนกแบ่งออกง่าย ๆ ตามวิธีการติดตั้ง

    แนะนำ 4 ฝ้าเพดานโมเดิร์น 2021

    จากยุคโมเดิร์นที่มีการพัฒนาฝ้าเพดานให้ออกมามีความง่ายต่อการติดตั้งและสวยงามมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นฝ้าเพดานแบบเปิดหรือฝ้าเพดานแบบแขวน โดยเฉพาะแบบแขวนที่เป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน ซึ่งฝ้าเพดานแบบแขวนก็ถูกแบ่งออกเป็นหลายแบบตามลักษณะในการติดตั้ง ครั้งนี้เราจะพาไปรู้จักกับ ฝ้าเพดานโมเดิร์น 4 ชนิด จำแนกแบ่งออกง่าย ๆ ตามวิธีการติดตั้ง ดังต่อไปนี้

    ทำความรู้จักกับ 4 ฝ้าเพดานโมเดิร์น ที่สวยยอดฮิต ในยุคนี้

    ฝ้าเพดานโมเดิร์น สวยมีสไตล์

    1. ฝ้าเพดานฉาบเรียบ – ฝ้าเพดานโมเดิร์นลักษณะนี้จะใช้ยิปซั่มและไฟเบอร์ซีเมนต์ทับลงไปในโครงสร้างที่ร่างเอาไว้ก่อนจะเชื่อมต่อแต่ละแผ่นด้วยปูน ทำให้มองไม่เห็นรอบต่อและดูเป็นฝ้าเพดานแผ่นเดียวกันทั้งหมด ซึ่งวิธีนี้จะทำให้ได้เพดานที่สวย เรียบ สะอาดตา พบเห็นได้ตามบ้านเรือนและอาคารต่าง ๆ มากมาย เป็นวิธีที่ผู้คนนิยมติดตั้งฝ้าเพดานมากที่สุดอีกด้วย

    ฝ้าเพดานโมเดิร์น ดูแลรักษาง่าย

    2. ฝ้าเพดานแขวน – ฝ้าเพดานโมเดิร์นฝ้าเพดานแขวน หรือ ฝ้า T-bar เป็นฝ้าเพดานที่ราคาถูกทำให้ผู้คนทั่วไปใช้ฝ้าเพดานชนิดนี้กันเป็นส่วนใหญ่ ติดตั้งด้วยรูปแบบตัว T แต่ละชิ้นแยกออกเป็นส่วน ๆ ทำให้ง่ายต่อการติดตั้ง ทั้งยังง่ายต่อการเปิดฝ้าเพดานเพื่อเข้าไปซ่อมแซมท่อน้ำหรือระบบอื่น ๆ อีกด้วย ทว่าฝ้าชนิดนี้ค่อนข้างบอบบางหากเกิดแผ่นดินไหวฝ้าจะหลุดลงมาได้ แน่นอนว่าฝุ่นที่อยู่ในเพดานก็จากหล่นลงมาทั้งหมดด้วยเช่นกัน ใครที่จะติดฝ้าชนิดนี้ในห้องน้ำต้องอย่าลืมเลือกแบบกันความชื้น ไม่อย่างนั้นจะพังเร็ว

    ฝ้าเพดานโมเดิร์น ดูดีมีราศี

    3. ฝ้าเพดานหลุม ฝ้าเพดานโมเดิร์นชนิดนี้พบเห็นได้ทั่วไปตามโรงแรมต่าง ๆ เป็นฝ้าที่มีการไล่ระดับชั้น มีความโอ่อ่าหรูหรา ทั้งยังสามารถซ่อนไฟ และติดตั้งโคมไฟระย้าได้อีกด้วย แน่นอนว่าค่าใช้จ่ายในการทำก็สูงขึ้นด้วยเช่นกัน แต่ก็สามารถติดตั้งฝ้าเพดานแบบนี้ตามบ้านได้

    ฝ้าเพดานโมเดิร์น เสริมความหรูให้กับบ้าน

    4. ฝ้าเพดานซ่อนระบบไฟ – ฝ้าเพดานโมเดิร์นชนิดนี้ทำขึ้นมาเพื่อให้สามารถซิ่นไฟเอาไว้ใต้ฝ้า ซึ่งฝ้าจะสะท้อนไฟลงมาทำให้ห้องสว่างไสวทั่วทั้งห้องและมีความสม่ำเสมอ ฝ้าประเภทนี้เหมาะกับการตกแต่งห้องเพื่อให้ห้องมีความสวยงามจากแสงที่ละมุนนั่นเอง เช่นเคยพบเห็นได้ตามโรงแรมต่าง ๆ หรืออาคารที่เน้นความสวยงามของห้องต่าง ๆ หรือห้องรับแขก

    banlek-bannoi แหล่งรวมเทคนิคดีๆ ไอเดียดีๆ เกี่ยวกับ บ้านและสวน ที่นี่มี ทุกข้อมูล เกี่ยวกับการตกแต่งบ้านและสวน ให้คุณได้ค้นหา และถ้าคุณกำลังมองหาแหล่งสร้างรายได้เสริมออนไลน์ อย่างอิสระอยู่ เราแนะนำ ufa1688 ที่นี่ จะเป็นแหล่งช่วยสร้างรายได้เสริมอย่างอิสระ ให้กับคุณได้อีกเส้นทางแน่นอน

    By Joom