• Fri. Mar 29th, 2024
    สร้างบันไดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย เสริมความเป็นสิริมงคลให้ผู้อยู่อาศัย

    รู้หรือไม่ว่าในการสร้างบ้านนั้นนอกจากการออกแบบให้ถูกใจผู้อยู่อาศัยแล้วการสร้างตามหลักฮวงจุ้ยก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน เยื่อจากโดยปกติตามหลักฮวงจุ้ยนั้นจะสร้างขึ้นมาเพื่อเอื้ออำนวบความสะดวกให้คนในบ้าน และป้องกันอันตรายต่าง ๆ เช่นอุบัติเหตุเล็ก ๆ ที่เกิดจากการวางแปลนบ้านไม่ดีเป็นต้น นอกจากนี้หากสร้างบ้านตามหลักฮวงจุ้ยแล้วยังสร้างความเป็นมงคลให้กับผู้อยู่อาศัยอีกด้วย ครั้งนี้เราจะโฟกัสไปที่บันไดบ้านกันเสียหน่อย สร้างบันไดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย เสริมดวง เสริมสิริมงคลให้คนในบ้าน

    สร้างบันไดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย เลือกตำแหน่งดี ชีวิตดี

    สร้างบันไดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย เลือกตำแหน่งดี ชีวิตมีความสุข

    1. อย่าให้ตรงกับประตูบ้าน – สร้างบันไดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย เสริมดวง เสริมสิริมงคลให้คนในบ้าน เมื่อเปิดประตูบ้านเข้าไปแล้วจะต้องไม่เจอกับบันได เพราะตามความเชื่อแล้วบันไดคือสิ่งกีดขวางของเรื่องราวความเป็นมงคลและเมื่อมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นก็จะไหลทะลุออกไปทางชั้นสองนั่นเอง ดังนั้นหากอยากให้มีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นในบ้านแล้วไม่หายไปไหนก็อย่าสร้างบันไดให้อยู่ตรงกับประตูบ้าน ควรสร้างให้ชิดทางซ้ายหรือทางขวาของบ้านไปเลย

    2. จำนวนขั้นบันไดเป็นเลขคี่ – สร้างบันไดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย เสริมดวง เสริมสิริมงคลให้คนในบ้าน ตามความเชื่อทางตะวันออกแล้วเลขคี่เป็นเลขมงคล เลขคู่เป็นเลขที่เกี่ยวข้องกับความตาย ดังนั้นอะไรที่เราสร้างขึ้นเพื่อความเป็นมงคลก็ควรให้เป็นเลขคี่นั่นเอง

    3. มีชานพักขั้นบันได – สร้างบันไดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย เสริมดวง เสริมสิริมงคลให้คนในบ้านบันไดที่ดีควรจะมีชานพักขั้นบันได ไม่ใช้บันไดที่ตรงขึ้นไปยังชั้นสองโดยตรง ถ้าในแง่ความปลอดภัยก็เพื่อให้คนแก่และเด็กสามารถขึ้นลงบันได้อย่างสะดวกไม่ลื่นล้มลงมา และตามหลักฮวงจุ้ยก็ช่วยให้ลมไม่พัดเอาเรื่องดี ๆ ภายในบ้านให้ไหลออกไปหมดในทีเดียว ทั้งยังช่วยให้อากาศในบ้านถ่ายเทดีอีกด้วย นอกจากมีชานพักขั้นบันไดแล้ว บันไปควรมีความกว้างให้สามารถเดินขึ้นลงได้สะดวกเพื่อความปลอดภัย

    4. บันไดไม่อยู่ตรงกับประตูห้องนอน – สร้างบันไดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย เสริมดวง เสริมสิริมงคลให้คนในบ้าน เมื่อขึ้นไปชั้นสองแล้ว บันไดไม่ควรอยู่ตรงกับประตูห้องนอน ตามความเชื่อแล้วลมจะพัดเอาเรื่องดี ๆ ของคนที่อยู่ในห้องนั้นให้ไหลออกไปข้างนอกเสียหมด ทำให้คนที่อาศัยอยู่ในห้องที่ตรงกับบันไดได้รับเรื่องเคราะห์ร้าย หรือเจ็บป่วยอยู่เสมอ ๆ นั่นเอง

    สร้างบันไดบ้านตามหลักฮวงจุ้ย เสริมดวงให้กับผู้อยู่อาศัย

    ถ้าคุณเป็นอีกหนึ่งคน ที่รักในการแต่งบ้าน banlek-bannoi มีไอเดียการแต่ง  บ้านและสวน ที่หลากหลายสไตล์ มาฝากให้คุณได้ติดตาม อยู่เสมอ และเมื่อทุกคนได้ทริก การแต่งบ้านและสวน แบบสวยๆ กันไปแล้ว หากกำลังมองหา แหล่งทำเงินออนไลน์ slotz999 แหล่งทำเงินออนไลน์ ที่น่าเชื่อถือ พร้อมบริการสำหรับคุณแล้ว

    By Joom