• Fri. Mar 29th, 2024
    ไอเดีย จัดสวน สวนอังกฤษแบบประยุกต์

    สวนหน้าบ้านสไตล์อังกฤษเป็นหน้าบ้านที่ดูดีหรูหราและมีสไตล์อีกรูปแบบหนึ่งของการจัดสวนเลยล่ะ ซึ่งหลายคนก็อยากจัดสวนให้ออกมาสวยแบบอังกฤษแบบเป๊ะ ๆ ทว่าค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ในการจัดสวนแบบนี้ก็สูงด้วยเช่นกัน ไหนจะรูปปั้นกรีกต่าง ๆ ไปจนถึงบ่อน้ำพุที่บอกเลยว่าค่าใช้จ่ายบานปลายอย่างแน่นอน ดังนั้น ครั้งนี้เราจึงได้รวมไอเดียการแต่ง สวนอังกฤษแบบประยุกต์ ได้สวยสวย ดูดี หรูหรา และมีสไตล์ มีไอเดีย ในการจัดอย่างไร มาดูกัน

    การจัด สวนอังกฤษแบบประยุกต์ ได้สวยดูดี

    แจกไอเดีย การจัด สวนอังกฤษแบบประยุกต์ ให้ได้สวยสวยดูดี

    1. พื้นลายตารางหมากรุก สวนอังกฤษแบบประยุกต์ได้สวยสวย ดูดี หรูหรา และมีสไตล์ ไม่ต้องหาของตกแต่งให้ยุ่งยากเพียงแค่เปลี่ยนพื้นให้สลับสีขาวดำเป็นตารางหมากรุกก็ได้สวนที่สวยงามออกมาแล้ว หรือใครจะสลับพื้นปูนกับพื้นหญ้าก็ได้เพิ่มความเป็นธรรมชาติอย่างมีสไตล์แบบอังกฤษ วิธีนี้มีหลายคนเอาไปใช้และแต่งสวนออกมาได้สวยงามอย่าบอกใครเลยล่ะ

    2. รูปปั้นหินปูนเปลือยน่ารัก ๆ – สวนอังกฤษแบบประยุกต์ได้สวยสวย ดูดี หรูหรา และมีสไตล์ รูปปั้นหินปูนเปลือนที่ไม่ต้องลงสีหรือเคลือบอะไรให้ราคาแพงก็ออกมาสวยได้ ไม่ถึงขนาดว่าต้องหารู้ปั้นขนาดใหญ่แค่รูปปั้นเล็ก ๆ อย่างรูปปั้นนก รูปปั้นเป็ด ก็ทำให้สวนของคุณออกมาน่ารักสมบูรณ์แบบได้แล้วล่ะ หรือใครอยางจะลองสร้างยางพิมพ์และหล่อปูนปั้นเองก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ทำให้ได้ของตกแต่งเพิ่มแถมยังได้ลองสร้างปูนปั้นเองอีกด้วยนะ

    3. ดอกไม้สีสดในกระถาง – สวนอังกฤษแบบประยุกต์ได้สวยสวย ดูดี หรูหรา และมีสไตล์ วิธีที่แสนง่ายดายที่ทำให้คุณมีสวนสไตล์อังกฤษคือการจัดดอกไม้สีสันสดใสใส่ลงในกระถาง เพียงแค่นำกระถางดอกไม้ที่มีดอกไม้สีสันสวยสดเรียงกันก็ถือว่าเป็นการจัดสวนสไตล์อังกฤษแบบง่าย ๆ ที่ออกมาดูดี ดีแพง ในงบที่ไม่สวยมากอีกต่างหาก ใครที่เพิ่งเริ่มจัดสวนขอแนะนำวิธีนี้เลย

    4. รูปปั้นรูปเห็ดสีสันสดใส – สวนอังกฤษแบบประยุกต์ได้สวยสวย ดูดี หรูหรา และมีสไตล์ อีกหนึ่งไอเดียที่สร้างความสดใสให้กับสวนแบบยาวนานไม่ร่วงโรงคือการซื้อรูปปั้นเห็ดสีสันสดใสมาตกแต่สวนนั่นเอง วิธีนี้จะทำให้ทุกครั้งที่หันไปมองที่สวนจะเจอสีสันสวยงามมองแล้วเพลินตาสุด ๆ ใครหารูปปั้นเห็ดไม่ได้สามารถหารูปปั้นอื่น ๆ ที่มีสีสันสดใสแทนได้

    การจัด สวนอังกฤษแบบประยุกต์ ได้สวนสวยดูแพง

    เว็บไซต์สำหรับครรัก บ้านและสวน banlek-bannoi ที่นี่มี ทุกข้อมูลดีๆ ให้คุณได้ค้นหา และถ้าใครที่กำลังมองหาเกมออนไลน์ เล่นเพื่อความสนุก แถมได้เงินเข้าบัญชีทุกๆวัน จีคลับ168 แหล่งให้ความสนุก และทำเงินออนไลน์ พร้อมเปิดบริการคุณ ตลอด 24 ชั่วโมง

    By Joom