• Fri. Mar 29th, 2024
    แจกเคล็ดลับ จัดสวนหน้าบ้านด้วยวิธีบ้านๆ

    สวัสดีทุกคนที่รักในการแต่งสวนหน้าบ้านหรือหลังบ้าน หรือสวนหย่อมต่าง ๆ ภายในบ้าน วันนี้เรามีไอเดียการจัดสวนที่น่าสนใจมาฝากกัน จริง ๆ อาจไม่ถึงขั้นว่าน่าสนใจแต่เป็นวิธีการจัดสวยที่ง่ายดายแต่ให้ผลที่ออกมาดีมาก ๆ เหมือนจ้างคนมาทำสวนให้อย่างไรอย่างนั้น ใครที่ชอบจัดสวนเหมือนกันมาดูกันว่าวิธีไหนที่คุณก็ใช้เพื่อการรื้อและแต่งสวนใหม่กันบ้าง กับการ จัดสวนหน้าบ้านด้วยวิธีบ้านๆ แต่ออกมาดูดีราคาแพง

    จัดสวนหน้าบ้านด้วยวิธีบ้านๆ ด้วยของที่มีอยู่

    แนะนำไอเดีย จัดสวนหน้าบ้านด้วยวิธีบ้านๆ แต่ได้สวนสวย ดูดีมีราคา

    1. รีไซเคิลของเดิมจากสวนเก่าจัดสวนหน้าบ้านด้วยวิธีบ้านๆ แต่ออกมาดูดีราคาแพง หลายคนที่ชอบแต่สวนใหม่น่าจะมีความคิดที่ตรงกันอยู่ว่าแม้อยากได้สวนใหม่แต่ก็ไม่จำเป็นต้องใช้ของใหม่ทั้งหมด อะไรที่สามารถนำมาใช้อีกครั้งได้แค่ปรับเปลี่ยนมุมของสวนเสียใหม่ก็นำกลับมาตดแต่งได้แล้ว แทบไม่มีอะไรที่ต้องทิ้งให้เสียดายกันเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็นกระถางต้นไม้ หิน รูปป้าน ของตกแต่งพวกอิฐหรือไม้ก็ไม่ต้องทิ้งเพราะสามารถนำมาตกแต่งใหม่ได้เสมอนั่นเอง ซึ่งเมื่อนำของเหล่านี้มาทำความสะอาดและทาสีใหม่ก็ออกมาดูใหม่น่าใช้แล้วนั่นเอง

    2. ตกแต่งด้วยของที่หาได้ทั่วไปจัดสวนหน้าบ้านด้วยวิธีบ้านๆ แต่ออกมาดูดีราคาแพง หลายคนที่เริ่มแต่งสวนมักจะมีจินตนาการถึงการลงทุนซื้อของแสนแพงมาตกแต่งสวนให้ดูสวยหรู แต่จริง ๆ แล้วสวนหน้าบ้านไม่จำเป็นต้องแพงแต่อย่างใด เพียงมีต้นไม้มีดอกสวย ๆ จัดวางอย่างพอดี ตกแต่งด้วยหินและอิฐธรรมดา ๆ วางม้านั่งเพิ่มอีกสักหน่อยก็ออกมาสวยแล้ว เป็นการตกแต่งที่แสนง่ายแต่ออดมาดูดีแบบธรรมชาตินั่นแหละ

    3. น้อยแต่มากจัดสวนหน้าบ้านด้วยวิธีบ้านๆ แต่ออกมาดูดีราคาแพง หลายคนคิดว่าการจัดสวนต้องมีต้นไม้เยอะ ๆ สิจะได้ดูเหมือนสวน ร่มรื่นร่มเย็น แต่ปัจจุบันนี้พื้นที่หน้าบ้านของทุกคนไม่ได้มีพื้นที่มากขนาดนั้นยิ่งอยู่ในเมืองด้วยแล้วยิ่งยากที่จะหาที่จัดสวน ดังนั้นให้ใช้สูตรนี้ น้อยแต่มาก คือการแต่งสวนที่ไม่ต้องมีของตกแต่งอะไรมาก ไม่ต้องมีต้นไม้ให้เยอะหนาแน่ มีต้นไม้หลักเพียงต้นเดียว และต้นไม้คลุมดินมีดอกสวย ๆ สักหน่อยก็เพียงพอและ หรือจะสร้างกระถางอิฐไว้รอบกำแพงบ้านเพื่อปลูกต้นไม้ก็ได้เช่นกัน

    4. ไม่เน้นสีสันมากแต่เน้นสร้างจุดเด่นจัดสวนหน้าบ้านด้วยวิธีบ้านๆ แต่ออกมาดูดีราคาแพง ไม่ต้องมีดอกไม้สีสันทำสวนก็สามารถทำให้สวนดูน่าสนใจด้วยการสร้างจุดเด่นขึ้นมา เช่น รูปปั้น น้ำพุ ชิงช้า หรือต้นไม้ใหญ่

    จัดสวนหน้าบ้านด้วยวิธีบ้านๆ น้อยแต่มาก ให้ความสวยในอีกสไตล์
    บ้านเล็ก บ้านน้อย แหล่งรวบรวมทุกไอเดีย การตกแต่งบ้านและสวน สไตล์การตกแต่งบ้านและสวน คนรักบ้านและสวน ติดตามไว้เลย ไม่ผิดหวังแน่นอน และถ้าทุกท่านได้ทุกไอเดีย เกี่ยวกับบ้านและสวนกันจนหนำใจแล้ว 
    ถ้าใครที่กำลังมองหา เว็บสล็อตยอดนิยม เพื่อเล่นให้สนุก และเพื่อเงินเข้ากระเป๋า ที่นี่ก็มีให้บริการค่ะ กดตามลิงค์ได้เลยค่ะ

    By Joom