• Mon. Apr 1st, 2024

    จัดสวนสไตล์มินิมอล สวนขนาดเล็ก สวยสบายตา ทันสมัย อินเทรนด์สุด

    ไอเดีย จัดสวนสไตล์มินิมอล

    สวนหน้าบ้านนอกจากจะเป็นหน้าเป็นตาของบ้านแล้ว ยังช่วยให้เจ้าของบ้านรู้สึกผ่อนคลายอีกด้วย ดังนั้นการมีสวนหน้าบ้านที่สวยงามและตรงกับความชอบของเจ้าของบ้านคือเรื่องที่ควรนำมาใส่ใจอย่างยิ่ง ทั้งนี้การแต่งสวนมีหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็นแบบญี่ปุ่น แบบยุโรป แบบอังกฤษ แบบทรอปิคอล แบบโมเดิร์น และแบบที่เป็นที่นิยมมาก ๆ ในตอนนี้คือแบบมินิมอล ซึ่งเรากำลังพูดถึงสวนหน้าบ้านแบบมินิมอลกันในครั้งนี้ เพราะเป็นสวนที่แต่งง่ายและดูสบายตา ที่สำคัญคือทันสมัยมากนั่นเอง วันนี้เราจึงมีเคล็ดลับ จัดสวนสไตล์มินิมอล สวนขนาดเล็ก สวยสบายตา ทันสมัย อินเทรนด์สุด มาแนะนำ

    ไอเดีย เคล็ดลับ จัดสวนสไตล์มินิมอล

    จัดสวนสไตล์มินิมอล โทนสีเอิร์ธ

    1. เน้นโทนสีเอิร์ธโทนหรือขาวดำ – จัดสวนสไตล์มินิมอลสวนขนาดเล็ก สวยสบายตา ทันสมัย อินเทรนด์สุด โทนสีในการแต่งสวนเป็นเรื่องสำคัญในการสร้างสวนออกมาเป็นสไตล์มินิมอล ทั้งนี้โทนสีที่แนะนำ ได้แก่ ขาว ดำ เทา น้ำตาลไม้ ซึ่งเป็นสีที่ดูทันสมัยแบบโมเดิร์นแต่มีความคลาสสิคในตัวเป็นสีที่แสดงถึงความมินิมอลมากด้วยเช่นกัน สามารถตกแต่งด้วยการจัดผนังเป็นสีขาว หรือปูนเปลือย หรือไม้ เพื่อสร้างความมินิมอลขึ้นมา

    จัดสวนสไตล์มินิมอล ใช้ของตกแต่งน้อย

    2. ใช้ของตกแต่งน้อยๆ – จัดสวนสไตล์มินิมอลสวนขนาดเล็ก สวยสบายตา ทันสมัย อินเทรนด์สุด อย่างที่ทราบกันว่าการตกแต่งสไตล์มินิมอลคือการแต่งน้อยแต่ออกมามาก ดังนั้นใช้ของตกแต่งพียงเล็กน้อยก็เพียงพอ ไม่ต้องมีต้นไม้หรือของตกแต่งมากเกินไปเพราะจะทำให้ดูรก ดังนั้นเลือกเฉพาะของตกแต่งที่ชอบเท่านั้นไม่ต้องใส่ของตกแต่งในสวนให้เยอะเกินไปเพื่อความสวยงามแบบมินิมอล

    จัดสวนสไตล์มินิมอล สวยน่าพักผ่อน

    3. ตกแต่งด้วยของชิ้นใหญ่ ๆ เพียงไม่กี่ชิ้น – จัดสวนสไตล์มินิมอลสวนขนาดเล็ก สวยสบายตา ทันสมัย อินเทรนด์สุด คนส่วนใหญ่เวลาแต่งสวนจะเลือกของไม่ค่อยได้จึงซื้อของต่าง ๆ มาไว้ก่อนแต่เมื่อเอามารวมกันก็ดูไม่เข้าและทำให้ดูรกตา ดังนั้นวางแผนให้ดีก่อนการเลือกซื้อ เคล็ดลับคือการเลือกของตกแต่งชิ้นใหญ่ ๆ มาชิ้นหนึ่งเป็นตัวหลัก หรือใช้ต้นไม้ใหญ่ก็ได้และลดของตกแต่งอื่น ๆ ออกไป เน้นที่การแต่งสีและการจัดต้นไม้และดอกไม้แทน

    สร้างโซนที่นั่งจัดสวนสไตล์มินิมอล

    4. สร้างโซนที่นั่ง – จัดสวนสไตล์มินิมอลสวนขนาดเล็ก สวยสบายตา ทันสมัย อินเทรนด์สุด อีกหนึ่งวิธีการสร้างสวนแนวมินิมอลคือการสร้างจุดนั่งพักชมสวนด้วยโต๊ะไม้ หรือปูนเปลือย เพื่อสร้างบรรยากาศขึ้นมา หรือจะทำเป็นบ่อน้ำเลี้ยงปลาแทนก็ได้เช่นกันเพื่อความสวยงาม

    แหล่งรวมไอเดีย เรื่องราว บ้านและสวน  เอาใจคนรักบ้าน banlek-bannoi ได้รวบรวมทุกอย่างไว้ สำหรับคุณแล้ว และในวันนี้เว็บไซต์ของเรา ต้องขอขอบคุณ gclub1688 ที่ได้สนับ ไอเดียดีๆ การแต่งบ้านและสวน ให้กับเว็บไซต์ของเราในวันนี้ด้วยค่ะ

    By Joom