• Mon. Apr 1st, 2024

    ทาสีบ้าน สไตล์คัลเลอร์ฟู เปลี่ยนบ้านเก่าๆ ให้มีสดใส

    ทาสีบ้าน สไตล์คัลเลอร์ฟู เปลี่ยนบ้านเก่าๆ ให้มีสดใส

    สำหรับใครที่กำลังเริ่มต้นการสังเกตว่าบ้านที่อาศัยอยู่เริ่มมีสีที่หลุดล่อนเสื่อมโทรมไปตามกาลเวลาซึ่งการ ทาสีบ้าน ใหม่ก็เป็นสิ่งที่ควรจะทำเป็นอันดับแรกเพื่อเพิ่มให้ตัวบ้านที่เริ่มเก่าไม่น่าเข้าใช้งานให้กลับมาสบายตามากยิ่งขึ้น ด้วยความทันสมัยในปัจจุบันก็มีเครื่องมืออำนวยความสะดวกที่สามารถผสมสีต่างๆ ให้มีความ คัลเลอร์ฟู ซึ่งจะส่งผลต่อความรู้สึกให้กับผู้ที่บ้านไปมาได้เป็นอย่างดี นับได้ว่าเป็นศิลปะอีกอย่างหนึ่งเลยก็ได้ แต่สำหรับใครบางคนที่ไม่รู้ว่าจะหาวิธีเริ่มต้นยังไงดี วันนี้จึงมีวิธีเบื้องต้นในการทาสีบ้านมานำเสนอ ดังนี้

    วิธีเริ่มต้นการทาสีบ้านเบื้องต้น

    ทาสีบ้าน สไตล์คัลเลอร์ฟู เปลี่ยนบ้านเก่าๆ ให้มีสดใส

                เริ่มต้นการ ทาสีบ้าน ด้วยการสังเกตบริเวณรอบบ้านว่ามีสีบ้านหรือเหล็กส่วนไหนและจดบันทึกไว้ทำเป็นรายการเพื่อที่เมื่อเริ่มต้นการซ่อมแซมแล้วจะได้จัดการให้เสร็จภายในครั้งเดียว ต่อมาคือการเลือกสีและอุปกรณ์ที่ไว้สำหรับการทาสีโดยเฉพาะ อีกหนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือสีที่ควรเลือกสีที่มีการระบายความร้อนทนต่อแดดไม่ลอกล่อนง่าย ฟอกกาศภายในตัวบ้านไม่มีกลิ่นแรงจนเกินไป และทนต่อตะไคร่ นอกจากนี้ก็ควรเลือกช่างทาสีที่เชื่อถือได้และออกแบบดีไซน์ให้เข้าตัวเองมากที่สุด สิ่งต่อมาที่ขาดไม่ได้หลังจากเริ่มต้นการปรับปรุงบ้านแล้ว ก็คือ ต้องเข้ามาคุมงานการดูแลทั้งหมดด้วยตัวเอง เพื่อความคุ้มค่าในการลงทุนและความสวยงามของบ้านที่ออกมีดีตามที่คาดหวังไว้

    วิธีการดูแลหลังจากทาสีบ้านเสร็จเรียบร้อย

    ทาสีบ้าน สไตล์คัลเลอร์ฟู เปลี่ยนบ้านเก่าๆ ให้มีสดใส

                หลังจากที่การปรับปรุงตกแต่งบ้านเสร็จเรียบร้อยหลังจากการ ทาสีบ้าน ให้ออกมาสดใส คัลเลอร์ฟู ได้ออกมาตามที่ต้องการแล้ว สิ่งต่อไปที่ควรจะทำเพื่อดูแลบ้านไม่ให้เก่าไปตามกาลเวลา ควรที่จะมั่นล้างคราบต่างๆ ที่เกิดขึ้นโดยเชื้อรากับความชื้นแค่นี้ก็จะช่วยให้บ้านน่าอยู่และอยู่กับเรานานขึ้นอีกด้วย

    #ไอเดียบ้าน