• Wed. Apr 3rd, 2024
    บ้านตากอากาศหลังเล็ก Title ไอเดีย บ้านขนาดกะทัดรัด หลังเล็กน่ารัก ประหยัดงบ

    ช่วงวันหยุดยาวแบบนี้ เชื่อว่าใครหลายๆคนอยากกลับบ้านไปสูดอากาศแสนบริสุทธิ์ที่ต่างจังหวัด คงจะดีไม่น้อยหากได้ทำ บ้านตากอากาศหลังเล็ก แบบน่ารัก ๆ เอาไว้พักผ่อนหย่อนใจตามท้องทุ่งนา หรือว่าป่าเขาลำเนาไพร วันนี้เรามีไอเดียการทำบ้านหลังเล็กมาฝากทุกท่าน เพื่อความประหยัดพื้นที่ และประหยัดงบประมาณสำหรับใครที่เงินน้อย

    ไอเดีย บ้านตากอากาศหลังเล็ก หลังเล็ก กระทัดรัดประหยัดงบ

    บ้านตากอากาศหลังเล็ก แบบกล่องเล็กน่ารัก

    นี่คือบ้านตากอากาศหลังเล็กขนาด 196 ตารางฟุต เป็นบ้านหลังเล็กที่ถูกล้อมรอบด้วยผนังที่ทำจากไม้พาเลทรีไซเคิล จึงทำให้ดูเรียบง่ายและในยามที่มีแสงส่องสว่างก็จะให้ความรู้สึกกว้างขวางแม้แท้จริงแล้วมีขนาดเล้กก็ตาม

    บ้านตากอากาศหลังเล็ก ทรงหลังคาหน้าจั่วสวยๆ

    บ้านตากอากาศหลังเล็กนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกระท่อมในป่า เป็นกระท่อมที่ดูมีความ Hi-end จากองค์ประกอบภายในซึ่งก็คือเพดานโค้ง ด้านหน้าเป็นประตูฝรั่งเศสบานใหญ่ หน้าต่างขนาดใหญ่ให้ความรู้สึกปลอดโปร่งล่งสบาย ภายในมีทั้งห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องนอน และห้องอาบน้ำแยกเป็นสัดสวน

    บ้านตากอากาศหลังเล็กแบบมินิมอลๆ

    บ้านตากอากาศหลังเล็กหลังนี้รับการออกแบบโดย Broadhurst Architects The Crib ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก อาคารฟาร์มที่ใช้ในการเก็บและตากแห้งข้าวโพด การตกแต่งภายในดูกิ๊บเก๋ทันสมัย ภายใน 250 ตารางฟุตนั้นประกอบไปด้วย ห้องนอนใต้หลังคา ห้องครัว ห้องน้ำ และห้องนั่งเล่น

    บ้านตากอากาศหลังเล็กสีฟ้าสวยดูทันสมัย

    ช่างดูมีเสน่ห์เหลือเกิน สำหรับบ้านสไตล์คอทเทจหลังเล็กหลังนี้ มีการตกแต่งที่แสนสดใสร่าเริงทั้งภายนอกและภายใน ไมว่าจะเป็นผนังก็เก๋ ลานหน้าบ้านก็กว้าง สามารถรับรองผู้เข้าพักได้ 2-4 คน

    บ้านตากอากาศหลังเล็กทรงสวยสีเขียวน่ารักๆ

    บ้านหลังเล็กนี้ เหมาะเป้นอย่างยิ่งหากต้องการสร้างไว้เพื่อเป้นบ้านตากอากาศหลังเล็กสักหลัง นอกจากนี้บ้านยังถูกออกแบบอย่างละเมียดละไม ภายในประกอบไปด้วยห้องครัว เตียงเมอร์ฟี่ ห้องนอนใต้หลังคา

    บ้านตากอากาศหลังเล็กทรงบ้านต่างประเทศน่ารักๆ

    บ้านหลังเล้กนี้มีพื้อนที่ใช้สอยกว่า 204 ตารางฟุต ผนังทำด้วยไม้ซีดาร์ แม้จะมีขนาดเล็กกะทัดรัด แต่ห้องในการอำนวยความสะดวกต่างๆครบครัน ด้านในถูกตกแต่งด้วยไม้สัก ล้อมรอบด้วยความเป็นธรรมชาติน่าอาศัย

    และทั้งหมดนี้ก็คือไอเดียบ้านตากอากาศหลังเล็กน่ารัก ๆ ที่เราได้นำมาฝากทุกท่าน หวังว่าจะเป็นประดยชนืไม่มากก็น้อย

    บ้านเล็ก บ้านน้อย เว็บไซต์ที่รวมทุกไอเดีย การตกแต่งบ้านและสวน สไตล์การตกแต่งบ้านและสวน คุณสามารถติดตามได้ที่นี้ และถ้าทุกท่านได้ทุกไอเดีย เกี่ยวกับบ้านและสวนแล้ว 
    ถ้าต้องการ สมัครบาคาร่า888 เพื่อการวางเดิมพัน เพื่อเงินเข้ากระเป๋า ที่นี้ก็มีให้บริการค่ะ

    By Joom