• Sun. Mar 31st, 2024
    สไตล์บ้านยอดนิยม ทั้งอดีตจนถึงปี 2021 ที่ใครหลายๆคนต้องคุ้นชิน

    อย่างที่หลายๆ ท่านได้ทราบกันดีว่า บ้านแต่ละแบบนั้น ล้วนแตกต่าง และมีรูปทรงที่หลากหลาย ทั้งเชื้อชาติ ภูมิประเทศ และวัฒนธรรม อย่างประเทศไทยเรานั้น เพื่อนๆก็คงจะนึกถึงบ้านเรือนไทย หรือฝั่งของต่างประเทศก็จะมีการออกแบบสไตล์บ้านที่แตกต่างกันไป แล้วสรุปมันมีบ้านทั้งหมดกี่แบบกี่สไตล์ล่ะ? วันนี้ผมเลยจะขอหยิบ สไตล์บ้านยอดนิยม ทั้งอดีตจนถึงปี 2021 มาให้เพื่อนๆได้ดูกัน ว่าจะมีสไตล์ไหนบ้าง เราไปดูพร้อมๆกันเลย

    ส่อง สไตล์บ้านยอดนิยม ตั้งแต่อตีต จนถึงปัจจุบัน

    สไตล์บ้านยอดนิยม บ้านสไตล์ไทย หรือไทยประยุกต์ ที่มีมานานในไทย

    สไตล์บ้านยอดนิยมแบบที่ 1 บ้านสไตล์ไทย หรือ ไทยประยุกต์ ขอหยิบยกมาเป็นแบบแรกเลยแล้วกันครับสำหรับ สไตล์ไทยๆของบ้านเรา โดยจุดเด่นของไทยเรานั้น คือไม้ที่มีลวดลายสวยงาม อีกทั้งยังบ่งบอกถึงความเป็นไทย และวัฒนธรรมที่สวยงาม มีความเป็นไทยแบบสุดๆ ส่วนข้อดีของบ้านเรือนไทยนั้น จะเป็นการออกแบบที่ค่อนข้างโล่ง โปร่งสบาย และถ่ายเทอากาศได้ดีเอามากๆ ยิ่งนำมาออกแบบประยุกต์ ร่วมสมัยกับบ้านไตล์อื่นๆ บ้านเรือนไทยนั้นดูมีเสน่ห์ที่สวยงามเฉพาะตัวเอามากๆ

    สไตล์บ้านยอดนิยม บ้านสไตล์โมเดิร์น  จัดเป็นบ้านในฝันของวัยรุ่นหนุ่มสาวสมัยใหม่แบบสุดๆ

    สไตล์บ้านยอดนิยมแบบที่ 2 บ้านสไตล์โมเดิร์น  จัดเป็นบ้านในฝันของวัยรุ่นหนุ่มสาวสมัยใหม่แบบสุดๆ ด้วนการออกแบบที่ทันสมัย และบ่งบอกถึงสไตล์ที่สวยเท่ เป็นตัวเองแบบสุดๆ โดยบ้านโมเดิร์น นั้นจะมีการออกแบบที่ลดทอนสิ่งต่างๆ และรายละอียดของบ้านที่ไม่จำเป็นออกไป โดยเน้นรูปทรงเหลี่ยมของเรขาคณิตเป็นหลัก  รวมถึงสีของบ้านโมเดิร์นที่มักจะออกไปในโทนสีเข้มๆ ทึบๆ ดูสมัยใหม่เอามากๆ

    สไตล์บ้านยอดนิยม บ้านสไตล์คลาสสิค กับบ้านหลังใหญ่

    สไตล์บ้านยอดนิยมแบบที่ 3 บ้านสไตล์คลาสสิค หากเพื่อนๆหลายคนยังไม่เข้าใจว่าบ้านแบบคลาสสิคนี้คืออะไร ให้เพื่อนๆลองนึกถึงบ้านหลังใหญ่ คฤหาสสุดหรูเหมือนในหนัง นั่นแหละครับคือบ้านคลาสสิคที่ผมกำลังยกตัวอย่างมา ด้วยการออกแบบรูปทรงของบ้านที่เน้นทรงมน เพื่อความคลาสสิก หรูหรา ดูแพง มีฐานะ และที่ขาดไม่ได้ของความเป็นบ้านสไตล์คลาสสิกแบบแท้ๆ นั้นคือเสากลมแบบโรมัน และรูปปั้นต่างๆภายในบ้าน และรอบบ้าน

    ความจริงแล้วสไตล์ของบ้านนั้นมีเยอะเอามากๆ ทั้งแบบเนเชอรัล, โคโรเนียล, ฟาร์มเฮาส์, และรูปทรงอื่นๆ เพียงแต่ 3 สไตล์ที่ผมหยิบยกมานี้ เป็นไตล์ที่หลายๆคนต้องคุ้นชิน และพบเจอกันได้บ่อย เพราะทั้ง 3 สไตล์นี้ ถือว่าเป็นสไตล์บ้านยอดนิยมมากจริงๆครับ

    banlek-bannoi รวมทุกไอเดีย การตกแต่งบ้านและสวน สไตล์การตกแต่งบ้านและสวน สามารถติดตามได้ที่นี้ เพราะที่่นี้มีทุกไอเดียการแต่งบ้านและสวนและคุณกำลังมองหา 
    แหล่งสร้างรายได้ออนไลน์ แนะนำ gclub88888 แหล่งสร้างรายได้ออนไลน์ ที่ทำเงินเข้าบัญชี ให้คุณได้ในทุกวัน
    

    By Joom