• Fri. Mar 29th, 2024
    Earth Tone รวมเฉดสี แต่งบ้าน ให้สวยงาม น่าอยู่ แบบละมุนๆ

    เพื่อนๆเคยสังเกตกันไหมครับ ว่าสถานที่พักอาศัย หรือร้านอาหาร ร้านกาแฟ หรือตามคาเฟ่ต่างๆ นอกจากจะจัดแต่งสถานที่ได้สวยงามแล้ว ยังมีสีที่คลุมโทนชวนสะกดสายตา ราวกับว่าเราได้หลุดไปอยู่ในอีกโลกหนึ่งเลยทีเดียว หรือแม้กระทั้งการแต่งสีที่มีลวดลายอันหลากหลาย สลับซับซ้อนชวนให้หลงใหล เพิ่มความแตกต่าง และความไม่เหมือนใครลงไปในสถานที่นั้นๆ ทั้งเป็นจุดขาย และความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร วันนี้ผมเลยจะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับโทนสี Earth Tone ที่ช่วยให้บ้าน หรือห้องนอนของเพื่อนๆ ดูสวยงามและน่าอยู่มากยิ่งขึ้นครับ

    Earth Tone ทาบ้าน สีไหนก็รอด

    ทาบ้านสี Earth Tone สีอ่อน ที่ให้ความเป็นธรรมชาติ ให้ความเป็นบ้านสมัยใหม่

    สีEarth Toneหากใครยังไม่เข้าใจว่าสีประเภทนี้คือสีแบบไหน สีEarth Toneนั้นคือสีอ่อนที่ให้ความเป็นธรรมชาติ หรือหลายคนอาจจะเรียกสี “ว่าของธรรมชาติ” จัดเป็นสีที่กำลังได้รับความนิยมมากๆ ในปี 2020 ที่ผ่านมา ด้วยความรู้สึกของสีที่ให้ความร่มรื่น สบายใจ สีประเภทนี้เหมาะที่จะทาภายในบ้านเพราะพื้นผิวของสีที่ค่อนข้างอ่อน หรืออาจจะเลือกสีEarth Toneที่มีความเข้มขึ้นมาหน่อย เพื่อใช้ทาภายนอกบ้าน ก็ทำให้บ้านสวยงามและน่าดูขึ้นมากเช่นกัน โดยโทนสีของEarth Toneนั้นมีหลากหลายสีให้เลือกเอามากๆ แต่จะเหมือนกันตรงที่ความสบายตา ไม่เจ็บไม่แสบตาเหมือนโทนสีแบบปกติ โดยโทนสีEarth Toneที่ได้รับความนิยม ได้แก่

       – โทนสีเทาอ่อน ถือว่าค่อนข้างฮิตและเป็นที่นิยมมากในปัจจุบัน โดยสีเทาจะให้ความเป็นบ้านสมัยใหม่ และทำให้บ้านดูร่มเย็น

       – โทนชมพูอ่อน เป็นสีหวานๆ ให้ความรู้สึกถึงห้องของสาววัยรุ่นยุคใหม่

       – โทนสีน้ำตาลครีม ให้ความเป็นห้องสายฮาร์ท เหมาะกับทั้งผู้หญิงและผู้ชาย

       – โทนสีเขียวอ่อน ด้วยความที่เป็นสีเขียว ห้องนี้จึงให้ความรู้สึกสดชื่น และปลอดโปร่งเหมือนอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติ

       – โทนสีฟ้าน้ำทะเล เป็นสีที่ให้ความเป็นอิสระและอบอุ่นไปในตัวเอง สีนี้จึงมักถูกนำไปทาตามโรงเรียนหรือที่ๆมีเด็กเล็ก

    Earth Tone สีทาบ้านสวยทุกสี

    นอกจากนี้ สีEarth Toneยังมีอีกหลากหลายสีเอามากๆ ขึ้นอยู่กับความชื่นชอบของแต่ละบุคคล หรือจะใช้สีEarth Toneทาตกแต่งบ้านตามจุดประสงของการใช้งานก็ยังสามารถนำไปประสมกันได้ตามใจชอบเลยอีกด้วย

    ถ้าคุณเป็นคน ที่รักบ้าน ชอบการตกแต่ง บ้านและสวน banlek-bannoi ที่นี้มี ไอเดียดีๆ เกี่ยวกับ บ้านและสวน ให้คุณได้ค้นหา ครบทุกเรื่องราว และถ้าคุณกำลังมองหา แหล่งทำเงินออนไลน์ Ufabet1168 ที่นี้ พร้อมบริการให้คุณแล้ว

    By Joom