• Fri. Mar 29th, 2024

    สีสำหรับทาผนัง ที่ใช้สำหรับการปรับห้องเล็กๆ ให้ดูกว้างใหญ่ขึ้น

    สีสำหรับทาผนัง ที่ใช้สำหรับการปรับห้องเล็กๆ ให้ดูกว้างใหญ่ขึ้น

    สิ่งที่สำคัญมากกว่าสไตล์การตกแต่งห้องให้น่าอยู่ก็คือ เรื่องของพื้นที่ใช้สอย ยิ่งห้องกว้างมากเท่าไรก็ยิ่งทำให้เกิดความรู้สึกสบายในการอยู่อาศัยมากขึ้นเท่านั้น เราจึงเห็นว่าโรงแรมหรือรีสอร์ทราคาแพง อาจไม่ได้ตกแต่งอะไรเป็นพิเศษเลย แต่จะเน้นให้มีพื้นที่กว้างขวางไว้ก่อนเสมอ ทีนี้เมื่อเรามีห้องขนาดเล็กแต่อยากทำให้มันดูกว้างขึ้น โดยที่ไม่ต้องต่อเติมอะไร งานเลือก สีสำหรับทาผนัง จึงเข้ามามีบทบาทตรงจุดนี้

    หลักการเลือก สีสำหรับทาผนัง สำหรับห้องเล็ก ให้ดูกว้างขึ้น

    สีสำหรับทาผนัง สีสว่างทำให้ห้องดูกว้างขึ้น

    เมื่อว่ากันตามหลักการในเชิงสถาปัตยกรรมแล้ว เทคนิคการใช้สีกับอาคารก็ไม่มีอะไรมาก หากอยากให้ห้องดูกว้างก็แค่เลือกสีสำหรับทาผนังที่มันสว่างเข้าไว้ แล้วก็ใช้ประเภทสีให้เหมาะกับพื้นที่ที่ทาก็พอ คือ สีภายนอกใช้สำหรับทาด้านนอกตัวบ้าน ส่วนในห้องก็ใช้สีภายใน ทีนี้พอหลายคนเข้าใจว่าต้องใช้สีสว่าง มันเลยวนลูปอยู่แค่ไม่กี่สี เช่น สีขาว สีครีม สีควันบุหรี่ เป็นต้น ทั้งที่จริงมันเลือกได้มากกว่านั้น

    สีสำหรับทาผนัง กับสีเทา

    เฉดสีสำหรับทาผนังที่กำลังเป็นที่นิยม และน่าจะเป็นไอเดียที่ดีสำหรับคนที่คิดจะปรับแต่งห้องเสียใหม่ ก็คือการใช้สีที่ไม่น่าจะใช้ได้ แต่ปรับเป็นโทนที่สว่างมากๆ สีแรกที่อยากจะแนะนำก็คือสีเทา ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าตอนนี้สีเทาเป็นอีกสีหนึ่งที่ถูกใช้ในการปรับขนาดห้อง โดยเลือกให้เป็นเฉดสว่างที่สุด แต่ต้องเห็นความเทาอยู่บ้าง มันจะได้ทั้งความกว้างและความโมเดิร์น

    สีสำหรับทาผนัง กับสีโทนเขียว

    ต่อมาเป็นสีเขียวนกเป็ดน้ำ จัดว่าเป็นสีสำหรับทาผนังที่ค่อนข้างเข้มอีกสีหนึ่ง แต่ด้วยความที่มันมีความอมน้ำเงินอยู่ในตัว จึงช่วยให้ห้องดูมีมิติที่ลึกขึ้นได้ แต่ก็ควรตกแต่งด้วยวัสดุสีขาวร่วมด้วยถึงจะดี สุดท้ายเป็นม่วง สีที่เข้มและหนัก ซึ่งถ้าทาไปแล้วรับรองว่าห้องจะดูแคบแน่นอน เทคนิคคือเลือกเฉดให้สว่างเข้าไว้แล้วใช้ผสมกับโทนสีขาวหรือเหลือง อย่าทาสีเดียวบนผนังทั้งผืน

    ถ้าคุณเป็นอีกหนึ่งคน ที่รักในการแต่งบ้าน banlek-bannoi มีไอเดียการแต่ง  บ้านและสวน ที่หลากหลายสไตล์ มาฝากให้คุณได้ติดตาม อยู่เสมอ และเมื่อทุกคนได้ทริก การแต่งบ้านและสวน แบบสวยๆ ทุกใจกันแล้ว ถ้ากำลังมองหา แหล่งทำเงินออนไลน์ ufa6666 ทางเข้า แหล่งทำเงินออนไลน์ ที่น่าเชื่อถือ พร้อมบริการสำหรับคุณแล้ว

    By Joom