• Thu. Apr 4th, 2024
    แจก 5 ไอเดีย แต่งบ้านสวยด้วยตนเอง แถมเป็นมิตร กับเงินในกระเป๋า

    บ้านคือวิมานของเรา ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนต้องการให้วิมานของเราเป็นที่พักผ่อนคลายเครียด รวมถึงสามารถมีพื้นที่ในการทำกิจกรรมเล็กๆ น้อยๆ กับครอบครัวได้ ซึ่งการตกแต่งบ้านให้น่าอยู่ไม่จำเป็นที่จะต้องไปจ้างช่างตกแต่งบ้านเพื่อมาออกแบบตกแต่งเสมอไป ใครที่มีงบน้อยก็สามารถแต่งบ้านในราคาประหยัดแถมถูกใจได้เหมือนกัน วันนี้เราจะมาแจก 5 ไอเดีย แต่งบ้านสวยด้วยตนเอง แถมยังมีเงินเหลือเก็บในกระเป๋าด้วยมาฝากกัน

    แต่งบ้านสวยด้วยตนเอง ด้วยการเพ้นท์ผนังสวยๆ

    แนะนำ ไอเดีย แต่งบ้านสวยด้วยตนเอง แบบง่ายๆ

    1. การเพนต์ลวดลายบนผนัง ไอเดียแต่งบ้านสวยด้วยตนเองข้อนี้นับว่าเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร แถมยังได้ผนังเป็นภาพวิวหรือรูปสวยๆ ในแบบฉบับของเราเองได้อีกด้วย วิธีนี้เหมาะสำหรับคนที่รักงาน D.I.Y. เป็นอย่างยิ่ง แค่ต้องมีความครีเอตในตัวเองนิดๆ ออกแบบลวดลายบนผนังในแบบที่เราชอบก่อนซื้อสีในโทนที่สว่างๆ หน่อยมาระบายทับเส้นที่เราได้วาดไว้ เพียงแค่นี้ก็ได้ผนังบ้านที่มีแบบฉบับไม่เหมือนใครแล้ว
    2. ติดผ้าม่านในสไตล์ที่ชอบ หลังจากที่เราจัดการเรื่องผนังบ้านเรียบร้อยแล้วก็มาต่อกันที่ผ้าม่านสวยๆ กัน ซึ่งเราสามารถเพิ่มความเก๋ไก๋ให้กับบ้านได้ด้วยผ้าม่านหลากสไตล์ที่มีขายกันตามห้างสรรพสินค้าหรือตลาดนัดทั่วไป หรือหากไม่สามารถเลือกแบบผ้าม่านที่ถูกใจได้ก็สามารถเลือกซื้อผ้าเมตรกับราวแขวนม่านมาประดิษฐ์เป็นผ้าม่านในแบบฉบับของตนก็ยังได้
    3. หมอนอิงหลากสีสัน ก็ใช้แต่งบ้านให้มีความสดชื่นหรือโล่งโปร่งสบายตาได้เหมือนกัน เทคนิคในการเลือกหมอนอิงคือให้เลือกโทนสีที่เข้ากับสีของเฟอร์นิเจอร์ เช่นสีเดียวกับโซฟา หรือสีที่เข้ากันกับที่นอนก็ได้ทั้งนั้น
    4. กรอบรูปก็ใช้แต่งบ้านได้ ใครที่มีกรอบรูปสะสมไว้ก็สามารถนำมาใช้ตกแต่งตามมุมต่างๆ ของบ้านได้เช่นกัน เพราะไหนๆ ก็มีกรอบรูปอยู่แล้วไม่ต้องไปเสียเวลาหาของแต่งบ้านอื่นให้วุ่นวาย แถมประหยัดเงินค่าของตกแต่งได้ไม่น้อยเลย จะใช้ติดผนัง วางบนโต๊ะ ตู้ เตียงก็ได้ทุกรูปแบบ
    5. ทำบ้านให้ร่มรื่นด้วยต้นไม้นานาชนิด การแต่งบ้านสวยด้วยตนเองด้วยต้นไม้หรือดอกไม้นอกจากช่วยเพิ่มสีสันให้บ้านมีชีวิตชีวาขึ้นแล้วยังช่วยเพิ่มความร่มรื่นให้กับบ้านได้ด้วย และหากใครอยากเสริมดวงให้บ้านก็ยังสามารถไปเลือกซื้อเลือกหาต้นไม้มงคลเช่น ต้นแก้ว ต้นกวนอิม หรือต้นกระดังงามาตกแต่งตามมุมต่างๆ ของบ้านได้อีก
    แต่งบ้านสวยด้วยตนเอง ด้วยการเปลี่ยนม่าน ให้เข้ากับตัวบ้าน

    เป็นอย่างไรกันบ้างกับไอเดียแต่งบ้านสวยด้วยตนเองแบบง่ายๆ ที่นำมาฝากกัน รับรองเลยว่าหากใครได้ใช้เป็นไอเดียแล้วจะทำให้บ้านของคุณเป็นวิมานที่มีแบบฉบับเฉพาะตัวแถมยังช่วยประหยัดเงินในกระเป๋าเอาไปช้อปปิ้งเพิ่มเติมได้อีกต่างหาก

    ทุกไอเดียการตกแต่งบ้านและสวน สไตล์การตกแต่งบ้านและสวน สามารถติดตามได้ที่นี้ เพราะที่่นี้มีทุกไอเดียการแต่งบ้านและสวนและใครที่กำลังมองหา 
    แหล่งสร้างรายได้ออนไลน์ เว็บบาคาร่าที่คนเล่นเยอะที่สุด แหล่งสร้างรายได้ออนไลน์ ที่ทำเงินเข้าบัญชี ให้คุณได้ในทุกวัน

    By Joom