• Tue. Mar 19th, 2024
3 เทคนิค การแต่งบ้าน โมเดิร์น โทนขาวดำ ที่เท่สะดุดตา
3 เทคนิค การแต่งบ้าน โมเดิร์น โทนขาวดำ ที่เท่สะดุดตา

การจัดแต่งบ้านสไตล์ โมเดิร์น ก็เป็นอีก 1 สไตล์การแต่งบ้านที่ยอดฮิต ซึ่งในการแต่งบ้านแบบโมเดิร์นก็จะมีทั้งในเรื่องของสีสันและเฉดสีที่แตกต่างกันไป วันนี้แอดอยากจะขอมาแนะนำ 3 เทคนิคการแต่งบ้านโมเดิร์นโทน ขาวดำ ที่เท่สะดุดตา แต่จะขอเน้นไปในส่วนของสไตล์โมเดิร์นที่มีความ ขาวดำ ไม่เน้นสีสันหนักมากจนเกินไป

เทคนิคการแต่งบ้านสไตล์ โมเดิร์น ที่เน้นคความขาวดำ เทคนิคแรก คือ ลวดลาย ในเรื่องของการแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นอย่างที่หลาย ๆ คนรู้ว่าจะมีในเรื่องของความซับซ้อนของการจัดสรร และกราฟฟิคที่วาดตกแต่งให้ดูมีมิติ เช่น ผนัง ผ้าม่าน หรือวอลเปเปอร์ต่าง ๆ แต่ไม่มากจนเกินไปเพราะทำให้หลุดความเป็นโมเดิร์นได้

เทคนิคการแต่งบ้านสไตล์ โมเดิร์น ที่เน้นความขาวดำ เทคนิคที่สอง คือ เลือกเฉด ถึงแม้ว่าสีที่แอดเอามาเสนอจะเป็นสีขาวดำ แต่ความจริงที่หลายคนทราบดีว่า สีทุก ๆ สี จะมีเฉดสีในสีหนึ่งมากมาย ซึ่งการเลือกเฉดสี

3 เทคนิค การแต่งบ้าน โมเดิร์น โทนขาวดำ ที่เท่สะดุดตา

สไตล์โมเดิร์นควรเลือกในส่วนของ ขาวดำ ที่หลายหลายเฉดสี ให้มีตัดกันเป็นมิติมากขึ้น

เทคนิคการแต่งบ้านสไตล์ โมเดิร์น ที่เน้นคความขาวดำ เทคนิคที่สาม คือ เลือกในส่วนของเฟอร์นิเจอร์สีดำ ผนังสีขาว เป็นอีกลูกเล่นที่มีความน่าสนใจมาก ๆ เพราะจะช่วยในเรื่องของบ้านกว้างและดูสว่างขึ้น แถมยังเท่และมีสไตล์ ดูน่าค้นหาเป็นที่สุด

          ทั้งหมดก็เป็นเทคนิคเล็ก ๆ น้อย ๆ ในการแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นที่เน้นในเรื่องของโทนขาวดำ ใหดูดีมีสไตล์ เท่ น่าค้นหา ใครที่ชอบสีขาวดำ น่าจะลองนำไปแต่งบ้านให้มีสไตล์มากขึ้น รับข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่

By Nueng