• Sat. Mar 30th, 2024
    น้ำยาทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค ไอเทมที่ต้องมีติดบ้าน ในยุค 2021

    ด้วยสภาวะแวดล้อมในปัจจุบันที่มีทั้งฝุ่นควันและมลพิษต่างๆรวมถึง เชื้อไวรัส covid-19 ที่อาจแพร่กระจายอยู่ในอากาศทำให้หลายคนหวั่นใจ แม้ว่าจะอยู่ในบ้านของตัวเองก็ยังกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย โดยเฉพาะเกี่ยวกับ ฝุ่น PM 2.5 ทำให้ปัจจุบันหลายคนเลือกใช้ น้ำยาทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค ชนิดต่างๆ ในการทำความสะอาดบ้าน โดยเฉพาะการ เช็ดทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ หรือแม้แต่การถูพื้น

    น้ำยาทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค ช่วยให้บ้านสะอาด ปลอดเชื้อโรค

    น้ำยาทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค ช่วยให้บ้านสะอาด ปลอดเชื้อโรค

    ซึ่งเราอยากจะบอกว่าทุกคนว่า น้ำยาทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค ใช้ได้ผลค่อนข้างดีเลยทีเดียว เพราะสมารถทำความสะอาดได้หมดจด เพราะอย่างน้อยๆ ก็ขจัดเชื้อโรคและเชื้อแบคทีเรียต่างๆได้เกินกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ และโดยเฉพาะชนิดที่สามารถ ฆ่าเชื้อไวรัส covid-19 ได้ก็จะยิ่งเพิ่มความมั่นใจมากขึ้น แต่หลายคนก็ยังบอกว่า น้ำยาทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค นั้นราคาค่อนข้างสูงแม้ว่าปริมาณการใช้งานแต่ละครั้งจะไม่มาก แต่ด้วยสภาพเศรษฐกิจที่ย่ำแย่ ทำให้หลายคนต้องประหยัดการใช้จ่ายลดการซื้อของใช้ภายในบ้า นหรือเลือกที่มีราคาถูกลง เราก็อยากจะบอกว่าน้ำยาซักผ้าขาวบางชนิด ก็สามารถนำมาผสมน้ำและทำความสะอาดพื้นหรือเฟอร์นิเจอร์ได้ แต่ต้องผสมในปริมาณที่พอเหมาะ ตามที่มีการระบุปริมาณการใช้งานข้างฉลากไว้ซึ่งก็ถือว่าจะเป็นการลดภาระค่าใช้จ่าย

    ทำความสะอาดบ้านด้วย น้ำยาทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค ก็ถือเป็นสิ่งจำเป็นที่ควรทำ

    และยังช่วยให้มั่นใจว่าบ้านปราศจากเชื้อโรคและเชื้อแบคทีเรียบางชนิด ที่น้ำยาซักผ้าขาวสามารถขจัดให้ออกจากพื้นหรือจากเฟอร์นิเจอร์ไปได้ก็เรียกได้ว่าเป็นวิถีของ new normal ที่ในยุคนี้จะต้องเพิ่มไอเทมในการใช้ชีวิตไม่ว่าจะอยู่นอกบ้านหรืออยู่ในบ้าน  แนะนำเลยว่าให้หมั่นทำความสะอาดบ้านในทุกๆวัน ให้ทุกซอกทุกมุมเท่าที่จะทำได้ เพราะการที่บ้านไร้ฝุ่นก็จะทำให้มั่นใจว่าไม่ก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้ หรือเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรคและเชื้อแบคทีเรียต่างๆรวมทั้งยังเป็นการ สร้างฮวงจุ้ยให้กับบ้าน ด้วยเพราะบ้านที่สะอาดส่งผลกับสุขภาพกาย สุขภาพใจ ของผู้ที่อยู่อาศัยทำให้รู้สึกโล่งโปร่งสบายก็ทำให้จิตใจแจ่มใส ก็ถือเป็นอีกหนึ่งแนวทางสำหรับการอาศัยอยู่ในบ้านในยุค new normal คือจะต้องใส่ใจในทุกๆเรื่องแม้กระทั่งการทำความสะอาดบ้านด้วย น้ำยาทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค ก็ถือเป็นสิ่งจำเป็นที่ควรทำ

    ทุกไอเดีย การตกแต่งบ้านและสวน สไตล์การตกแต่งบ้านและสวน ทุกเรื่องราวเกี่ยวกับบ้านและสวน อีกมากมาย สามารถติดตาม ได้ที่นี้ 

    By Joom