• Fri. Mar 29th, 2024

    ตกแต่งบ้านและร้านด้วย ตู้คอนเทนเนอร์ การออกแบบ เหมือนส่งเดชแต่ไม่เชย

    ตกแต่งบ้านและร้านด้วย ตู้คอนเทนเนอร์ การออกแบบ เหมือนส่งเดชแต่ไม่เชย

    การตกแต่งบ้านและร้านในปัจจุบันต้องยอมรับว่ามีความแปลกใหม่ขึ้นทุกๆ  วัน  ซึ่งรวมทั้งการตกแต่งที่พักอาศัย  ไม่ว่าจะเป็นการแต่งบ้าน  แต่งร้านขายของด้วยบ้านน็อกดาวน์บ้าง  บางที่เริ่มการตกแต่งบ้านและร้านด้วย ตู้คอนเทนเนอร์   ซึ่งการออกแบบเหมือนจะดูส่งเดช  ที่จัดๆ  วางๆ  แทบไม่ต้องคิดอะไรมากมายเลย  แต่คุณรู้ไหมคะว่าการออกแบบบ้านและร้านด้วยตู้คอนเทนเนอร์  แม้ว่าจะดูแปลกสำหรับคนที่ไม่เข้าใจวิธีดัดแปลง  แต่เป็นการออกแบบที่นิยมมากในปัจจุบัน  และสามารถจับต้องได้ในวิธีการทำ  นำตู้คอนเทนเนอร์เก่าๆ  ที่ไม่มีค่านำมาเพิ่มมูลค่า  หรือเราสามารถนำแนวคิดสร้างสรรค์มาใช้ให้เกิดประโยชน์โดยการทำบ้านและร้านเข้ามา  ทำให้ดีไซน์ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป  การตกแต่งบ้านและร้านด้วยตู้คอนเทนเนอร์  อาจจะคล้ายๆ  การตั้งบ้านน็อกดาวน์หลังหนึ่งมาออกแบบ  แต่ด้วยความที่ตู้คอนเทนเนอร์เป็นสี่เหลี่ยมทรงยาว  กว้างใหญ่  มีความหนาแน่น  ทำให้ข้างในดูอบอ้าว  แต่ถ้าหากนำมาดัดแปลงเป็นบ้านพักอาศัย  และทำร้านขายของในปัจจุบัน  จะกลายเป็นสิ่งของที่ดูทึบเป็นสิ่งที่นิยมสไตล์  Minimal  เป็นอย่างดี

    ตกแต่งบ้าน ตู้คอนเทนเนอร์ การออกแบบ เหมือนส่งเดชแต่ไม่เชย

    เพราะอะไรการตกแต่งบ้านและร้านแบบ ตู้คอนเทนเนอร์ จึงนิยมกันมาก

    • การที่จะทำทั้งบ้านและร้านในขณะเดียวกันนั้น  ในปัจจุบันเป็นสิ่งที่สามารถจับต้องได้  เข้าถึงในราคาที่กำหนดได้เอง  เนื่องด้วยมีราคาถูกมาก  ซึ่งราคาถูกสุดในการจัดทำไม่ถึง  200,000  บาทเลย  แต่ราคาอาจจะสูงขึ้นเมื่อเราออกแบบที่แหวกแนวกว่าแบบที่กำหนดไว้  และความต้องการส่วนตัวที่อาจจะต้องการเพิ่มจำนวน ตู้คอนเทนเนอร์ เพื่อดัดแปลงใช้สอย  อาจจะมากกว่า  200,000-700,000  บาทโดยประมาณ   ขึ้นอยู่กับความต้องการการใช้สอยเพื่อให้ได้ประโยชน์ในเนื้อที่
    • การจัดเก็บง่ายกว่าเนื่องจากสามารถปิดเปิดได้ง่าย  ไม่ต้องปิดลูกกรงซ้ำเหมือนการบริหารร้านขายของชำ  หรือร้านตามห้องแถวในปัจจุบัน  เพราะการจัดวาง ตู้คอนเทนเนอร์ สามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก (การย้ายตำแหน่งควรมีผู้เชี่ยวชาญ  เนื่องจากมีน้ำหนักมาก)  อีกทั้งประหยัดกว่า  เราลดภาระค่าใช้จ่ายบางส่วนให้ถูกลง  และสามารถใส่ความคิดสร้างสรรค์ได้ไม่จำกัด
    • เป็นดีไซน์ที่ไม่ซ้ำใคร  แปลกตา  ไม่น่าเบื่อ  ถ้ากรณีตั้งร้านค้า สามารถเคลื่อนย้ายไปที่ตั้ง  ทำเลไหนก็ได้ตามความเหมาะสม  ส่วนถ้าจะตั้งเป็นที่พักอาศัย  เช่น  บ้าน  ควรมีทำเลของตนเองเพื่อง่ายต่อการคำนวณพื้นที่ใช้สอยว่าต้องใช้เนื้อที่กี่ตารางเมตร  เพื่อให้ง่ายต่อการวางแผนการใช้จำนวน ตู้คอนเทนเนอร์ มาทำบ้าน
    ตกแต่งร้านด้วย ตู้คอนเทนเนอร์ การออกแบบ เหมือนส่งเดชแต่ไม่เชย นิยมสูงมากในปัจจุบัน
    ติดตาม สไตล์การตกแต่งบ้าน การตกแต่งสวน และบทความดีๆ ที่เกี่ยวข้องกับ บ้านและสวน อีกมากมายได้ที่นี้
    แนะนำ รวม 4 ไอเดีย บ้านตู้คอนเทนเนอร์ ที่ทุกคนต้องห้ามพลาด

    By Joom