• Thu. Apr 4th, 2024
    แนะนำ ของตกแต่งสวน ที่จะมาช่วยให้สวนหน้าบ้าน ของคุณดูน่ามองมากขึ้น

    ใครที่กำลังหาไอเดียในการจัดสวนหน้าบ้านอยู่ หรือรู้สึกว่าสวนหน้าบ้านของคุณยังดูโล่ง ๆ เหมือนขาดอะไรบางอย่างอยู่ ครั้งนี้เราเลยเลือกของตกแต่งที่นอกเหนือจากต้นไม้และดอกไม้มาแนะนำเพื่อน ๆ นักแต่งสวนมือใหม่กันว่าควรมีอะไรเพิ่มเติม เพื่อความสวยงามของสวนหน้าบ้านของเรา แนะนำ ของตกแต่งสวน ที่จะมาช่วยให้สวนหน้าบ้าน ของคุณดูน่ามองมากขึ้น

    ของตกแต่งสวน สวยๆ เก๋ๆ ที่ต้องมี เพื่อมาทำให้สวยสวย สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

    ของตกแต่งสวน สวยๆ เก๋ๆ ที่ต้องมี เพื่อมาทำให้สวนสวย และสมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น

    1. น้ำพุ – แนะนำ ของตกแต่งสวน ที่จะมาช่วยให้สวนหน้าบ้าน ของคุณดูน่ามองมากขึ้น ใครพอมีพื้นที่แต่ไม่ได้มีมากขนาดจะขุดสระน้ำขนาดเล็กแต่ก็อยากเพิ่มแหล่งน้ำเข้าไปเพื่อความร่มรื่น นี่เลยเราขอแนะนำให้หาซื้อน้ำพุมาตกแต่งสวนของคุณเพื่อให้บ้านดูสวยงามน่าอยู่มากขึ้น แถมเสียน้ำยังทำให้รู้สึกผ่อนคลายอีกด้วยนะ นอกจากนี้น้ำพุยังมีหลากหลายขนาดและรูปแบบ สามารถเลือกตามความชอบและเหมาะสมได้เลย

    2. รูปปั้น – แนะนำ แนะนำ ของตกแต่งสวน ที่จะมาช่วยให้สวนหน้าบ้าน ของคุณดูน่ามองมากขึ้น รูปปั้นคือส่วนที่ช่วยให้สวยหน้ามองและมีความอาร์ทเล็ก ๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นรูปปั้นเด็ก ม้า นางฟ้า หรืออื่น ๆ ก็ช่วยให้สวนของคุณดูมีดีเทลมากยิ่งขึ้น อาจะเริ่มจากหุ่นตุ๊กตาตัวเล็ก ๆ ก่อนก็ได้เช่นกัน

    3. บ่อน้ำขนาดเล็ก – แนะนำ แนะนำ ของตกแต่งสวน ที่จะมาช่วยให้สวนหน้าบ้าน ของคุณดูน่ามองมากขึ้น บ่อน้ำหรืออ่างน้ำที่เอาไว้เลี้ยงปลาหางนกยูงเหล่านี้ช่วยให้บ้านของคุณร่มรื่นขึ้นเยอะเลยล่ะ แถมยังช่วยในเรื่องโหงวเฮ้งให้คนในบ้านมีความใจเย็นขึ้นอีกด้วยนะ นอกจากนี้ไม่ต้องกลัวว่าจะมียุงเพิ่มเพราะนกยุงจะกินลูกน้ำไปหมดนั่นเอง หน้าบ้านของคุณจะเย็นขึ้นและสวยขึ้นอีกด้วย

    4. ชิงช้า – แนะนำ แนะนำ ของตกแต่งสวน ที่จะมาช่วยให้สวนหน้าบ้าน ของคุณดูน่ามองมากขึ้น หากมีพื้นที่เสียหน่อยก็จะสวนหน้าบ้านเป็นพื้นที่พักผ่อนหย่อนใจโดยการเพิ่มชิงช้าเข้าไปได้เลย วันไหนที่อยากดื่มด่ำกับธรรมชาติและกลิ่นต้นไม้ก็มานั่งเลยไกวชิช้าไปได้ เป็นพื้นที่ที่สร้างความผ่อนคลายมากขึ้นนั่นเอง

    5. หินขนาดต่าง ๆ – แนะนำ แนะนำ ของตกแต่งสวน ที่จะมาช่วยให้สวนหน้าบ้าน ของคุณดูน่ามองมากขึ้น ก้อนหินก้อนกรวดต่าง ๆ ที่ดูจะไม่มีประโยชน์อะไรเหล่านี้คือของตกแต่งตามธรรมชาติที่สวยงามนักแหละ ไม่ว่าจะเป็นหินก้อนเล็กหรือใหญ่ก็สามารถนำมาจัดเรียงให้มีความสวยงามได้ หรือจะวางแบบไม่จัดก็ออกมาใช้ได้เหมือนกันลองดูสิ

    ของตกแต่งสวน  ที่มือใหม่จะแต่งสวยต้องรู้

    ถ้าคุณเป็นอีกหนึ่งคน ที่รักในการแต่งบ้าน เรามีไอเดียการแต่ง  บ้านและสวน ให้สวย มีสไตล์ มาฝากในทุกๆ วัน

    แนะนำ เคล็ดลับ จัดสวนด้วยตัวเอง แบบง่าย ๆ ให้สวนออกมาสวย หรูดูดี

    By Joom