• Mon. Apr 1st, 2024

    แต่งบ้านสไตล์วินเทจ กับ 3 สิ่งของที่ จะต้องมีไว้ในครอบครอง

    แต่งบ้านสไตล์วินเทจ กับ 3 สิ่งของที่ จะต้องมีไว้ในครอบครอง

    การแต่งบ้านให้น่าอยู่ก็ขึ้นอยู่กับสไตล์ความชื่นชอบของแต่ละคน ที่บางคนก็อาจจะชอบการจัดตก แต่งบ้านสไตล์วินเทจ บางคนก็อาจจะชอบการจัดตกแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์น บางคนก็อาจจะชื่นชอบการจัดตกแต่งบ้านสไตล์มินิมอล บ้านที่เราอยู่ก็จะบ่งบอกได้ว่าเราเป็นคนแบบไหน ชอบอะไร เพราะสามารถสังเกตได้จากของที่นำมาจัดตกแต่งบ้าน วันนี้แอดอยากจะขอมาเอาใจสายแต่งบ้านวินเทจ โดยการมาแนะนำ 3 สิ่งของที่คนแต่งบ้านแนววินเทจจะต้องมีไว้ในครอบครอง ของแต่งบ้านแต่ละอย่างสายวินเทจจะต้องฟินมากแน่ ๆ

    แต่งบ้านสไตล์ วินเทจ กับ 3 สิ่งของที่ จะต้องมีไว้ในครอบครอง

    สิ่งของ แต่งบ้านสไตล์วินเทจ ที่แอดอยากจะมาแนะนำอย่างแรกก็ คือ โต๊ะและเก้าอี้ที่มีความ วินเทจ ไอเทมที่เดินเข้ามาในบ้านก็จะสามารถรู้ได้เลยว่าเป็นคอคนชอบแต่งบ้านสไตล์วินเทจ

    ซึ่งโต๊ะเก้าอี้วินเทจ ด้วยสี หรือสภาพการใช้งานส่วนมากจะเป็นของมือสอง เราต้องดูแลดี ๆ อาจจะตกแต่งมุมด้วยการเพิ่มพรมหรือแจกันสวย ๆ ด้วยก็ได้

    แต่งบ้านสไตล์ วินเทจ กับ 3 สิ่งของที่ จะต้องมีไว้ในครอบครอง

    สิ่งของ แต่งบ้านสไตล์วินเทจ ที่แอดอยากจะมาแนะนำอย่างที่สองก็ คือ โคมไฟสไตล์ วินเทจ ด้วยความวินเทจ

    โคมไฟส่วนมาจะเป็นการดัดแปลงขึ้นมาใหม่ให้ดูดีมีสไตล์ สามารถหาซื้อได้ตามแหล่งของแต่งบ้านมือสองทั่วไปจะมีให้เลือกสรรเยอะมาก ๆ

    แต่งบ้านสไตล์ วินเทจ กับ 3 สิ่งของที่ จะต้องมีไว้ในครอบครอง

    สิ่งของ แต่งบ้านสไตล์วินเทจ ที่แอดอยากจะมาแนะนำอย่างที่สามก็ คือ ชั้นวางของวินเทจ หลัก ๆ ที่เห็นคนส่วนใหญ่นำมาตกแต่งบ้านก็จะมีที่เป็นแบบชั้นติดกับผนัง กับ

    ชั้นที่ตั้งอยู่ที่พื้นได้ อาจจะนำของที่ตกแต่งแนววินเทจมาวางเพิ่มที่ชั้นให้บ้านดูมีจุดสนใจ เช่น รูปปั้นวินเทจ ต้นไม้น่ารัก ๆ

              ทั้งหมดก็เป็นของ แต่งบ้านสไตล์วินเทจ สำหรับคนที่ชื่นชอบต้องห้ามพลาด แต่ที่จริงแล้วของที่มีความวินเทจที่หลาย ๆ คนอยากที่จะคัดสรรมาเป็นของแต่งบ้านเพิ่มความชิค ก็สามารถไปเดินดูได้ตามจตุจักร หรือแหล่งช้อปของมือสอง มีมากมายแน่นอน สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่