• Fri. Mar 29th, 2024
    สร้างบ้านตามฮวงจุ้ย ต้องมีงบเท่าไหร่ ต้องจัดเตรียมอะไรบ้าง

    มีหลายคนสนใจอยากจะรู้ว่าถ้า สร้างบ้านตามฮวงจุ้ย ต้องมีงบประมาณเท่าไหร่ ซึ่งเราประมาณการคร่าวๆได้เลยว่า อย่างน้อยต้องมี 3 ล้านบาทขึ้นไปเพราะในปัจจุบันค่าแรงก่อสร้างค่อนข้างสูง วัสดุต่างๆมีราคาแพง ราคาประมาณนี้ก็จะได้บ้านหลังเล็กๆ
    1 หลังเท่านั้น และยังต้องมีในส่วนของการใช้บริการจากผู้สันทัดกรณีห รือผู้มีความรู้ใน เรื่องของฮวงจุ้ย ด้วย

    แนะนำ ถ้าต้องการ สร้างบ้านตามฮวงจุ้ย ต้องมีงบเท่าไร

    แนะนำ ถ้าต้องการ สร้างบ้านตามฮวงจุ้ย ต้องมีงบเท่าไร

    เพราะการ ปลูกบ้านตามฮวงจุ้ย นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ไม่ใช่เจ้าของบ้านจะอ่านข้อมูลต่างๆบนโลกออนไลน์ แล้วไปสั่งให้ผู้รับเหมาสร้างตามที่ต้องการได้ เพราะหากจะสร้างบ้านตามฮวงจุ้ยจริงๆจะต้องให้ผู้มีความรู้ทางด้านนี้มาดูทิศ มาดูจุดที่จะลงเสาเอกและจุดที่จะวางตำแหน่งเป็นห้องต่างๆ เพราะการสร้างบ้านตามฮวงจุ้ยนั้น มีความเชื่อในหลายๆด้านไ ม่ว่าจะเป็นการวางทิศของแต่ละห้อง การวางทางเข้าออก ทิศทางลม ทิศทางแสง รวมทั้งการปรับแต่งสภาพแวดล้อมทั้งนอกบ้านและในบ้าน ซึ่งบอกได้เลยว่างบประมาณ 3 ล้านบาทนั้นอาจจะไม่เพียงพอด้วยซ้ำ

    ซึ่งเราขอบอกเลยว่าส่วนใหญ่แล้วผู้ที่นิยม สร้างบ้านตามฮวงจุ้ย ก็จะต้องมีงบประมาณสูงอยู่พอสมควรเลยทีเดีย วเพราะการใช้บริการทั้งจากผู้รับเหมาและผู้มีความรู้เกี่ยวกับการปรับแต่งฮวงจุ้ยของบ้านนั้น จะมีค่าใช้จ่ายที่สูงตามระดับความสามารถทั้งการแต่งบ้านตามฮวงจุ้ย หรือสร้างบ้านตามฮวงจุ้ยนั้นก็มีรายละเอียดปลีกย่อยค่อนข้างเยอะ จะต้องใช้ช่างที่มีความชำนาญเพราะจากที่เราเคยค้นหาข้อมูลและสัมผัสเกี่ยวกับการสร้างบ้าน หรือตกแต่งบ้านตามฮวงจุ้ยนั้น จะต้องดูดวงของเจ้าของบ้านและผู้ที่อยู่อาศัยในบ้านประกอบกัน 

    สร้างบ้านตามฮวงจุ้ย จะต้องมีงบประมาณที่เพียงพอกันเลยทีเดียว

    และจะต้องดูเหลี่ยมมุมต่างๆไม่ว่าจะเป็นขอบหน้าต่าง ขอบประตู การเลือกเสาจะต้องมีรายละเอียดต่าง ๆ ที่เป็นมิตรกับดวงของผู้อยู่อาศัยรวมทั้งในเรื่องของสี หรือแม้แต่สภาพแวดล้อมภายนอก ก็จะต้องมีการปรับให้ตรงกับฮวงจุ้ยด้วย ดังนั้นบอกได้เลยว่าใครที่มีความเชื่อเรื่องนี้และอยากจะ สร้างบ้านตามฮวงจุ้ย จะต้องมีงบประมาณที่เพียงพอกันเลยทีเดียว และจะต้องเลือกผู้ให้บริการเกี่ยวกับด้านฮวงจุ้ยที่มีความรู้ความสามารถจริงๆ เพราะการสร้างบ้านตามฮวงจุ้ยนั้นวางองศาผิดแม้แต่องศาเดียวก็จะส่งผลร้ายกับผู้อยู่อาศัยได้

    ติดตาม สไตล์การตกแต่งบ้าน และบทความดีๆ ที่เกี่ยวข้องกับ บ้านและสวน อีกมากมายได้ที่นี้
    แนะนำ แต่งบ้านตามฮวงจุ้ย แต่งแบบไหนถูกต้อง ทำให้ผู้อยู่อาศัยร่มเย็น

    By Joom