• Fri. Mar 29th, 2024

    คอนโดหลุดดาวน์ คืออะไรน่า สนใจมากน้อยแค่ไหน มาทำความรู้จักกันเลย

    คอนโดหลุดดาวน์ คืออะไรน่า สนใจมากน้อยแค่ไหน มาทำความรู้จักกันเลย

    หากคุณไม่เคยค้นหาข้อมูลเกี่ยวกับ อสังหาริมทรัพย์ หรือการซื้อขายบ้านรวมถึง คอนโดมิเนียม อาจจะสงสัยว่า คอนโดหลุดดาวน์ คืออะไรแล้วทำไมหลายโครงการขายกันในราคาที่ถูก เราอยากจะแนะนำว่า คอนโดมิเนียม หรือ ห้องชุดหลุดดาวน์ มักจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่หลายคนสนใจในการซื้อที่อยู่อาศัยในลักษณะนี้

    ความรู้จัก คอนโดหลุดดาวน์

    ความรู้จัก คอนโดหลุดดาวน์

    โดยคำว่า หลุดดาวน์ นั้นหมายถึงอาจจะมีผู้จองห้องชุดไว้แล้วผ่อนดาวน์ไม่ครบ หรือไม่สามารถกู้ธนาคารได้ทำให้ห้องที่จองไว้ก่อนหน้านั้นไม่มีเจ้าของ ทางโครงการจึงนำมาเสนอขายให้กับผู้ที่ต้องการซื้อรายใหม่นั่นเอง และอาจจะมีการเรียกเก็บเงินมัดจำเบื้องต้นจากผู้จองรายเก่าไว้ ซึ่งก็จะเป็นมาตรฐานสากลว่า หากจองแล้วหรือดาวน์ไปบางส่วนแล้วไม่สามารถยื่นกู้ซื้อได้ผู้ซื้อรายแรกก็อาจจะได้เงินคืนไม่ครบ เงินบางส่วนก็จะเข้าโครงการ ทำให้ทางโครงการนำ ห้องที่หลุดจอง หรือ คอนโดหลุดดาวน์ มาขายได้ในราคาที่ถูกกว่าที่เปิดขายครั้งแรก 

    ก็เรียกได้ว่า คอนโดหลุดดาวน์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือก ของคนที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในลักษณะของห้องชุดหรือที่นิยมเรียกกันว่าคอนโด โดยการปล่อยห้องหลุดดาวน์จากทางโครงการนั้น ไม่ใช่จะมีกันบ่อยเพราะบางโครงการนั้นมีผู้จองซื้อและสามารถยื่นกู้กับธนาคารได้ครบทุกห้องก็จะไม่มี คอนโดหลุดดาวน์ ออกจำหน่าย แต่บางโครงการอาจจะมีห้อง
    หลุดดาวน์เหลือไม่มากก็จะนำมาขายเพื่อเป็นการปิดยอดขายของโครงการ

    คอนโดหลุดดาวน์ มีดีหลายอย่าง

    รวมทั้งยังจัดโปรโมชั่นพิเศษต่างๆไม่ว่าจะเป็น ห้องชุดตกแต่งพร้อมอยู่ มีเฟอร์นิเจอร์ให้ครบ หรือให้ส่วนลดสำหรับการ ดาวน์คอนโดมิเนียม ในโครงการก็เรียกได้ว่าปัจจุบัน โครงการอสังหาริมทรัพย์ ในรูปแบบของห้องชุด ได้รับความนิยมอย่างสูงมีโครงการใหม่ๆเกิดขึ้นทั่วทุกมุม ในเมืองใหญ่อย่างกรุงเทพฯ หรือย่านชานเมืองในเขตจังหวัดใกล้เคียง ไม่ว่าจะเป็นสมุทรปราการ นครปฐม เป็นต้นหากใครสนใจก็ลองเช็คโครงการคอนโดมิเนียมต่างๆได้จากเว็บไซต์อสังหาริมทรัพย์หรือจากที่นี่ที่จะมีการแนะนำ โครงการคอนโดมิเนียม หรือโครงการบ้านจัดสรรหลายๆพื้นที่ เพื่อที่จะให้ผู้ที่กำลังอยากจะซื้อบ้านได้มีทางเลือกดีๆและสะดวก

    ติดตาม สไตล์การตกแต่งบ้าน และบทความดีๆ ที่เกี่ยวข้องกับ บ้านและสวน อีกมากมายได้ที่นี้
    แนะนำ จัดสวนระเบียงคอนโด จะปลูกผักก็ได้ แต่งสวนเป็นที่นั่งก็ดี

    By Joom