• Fri. Mar 29th, 2024
    กำแพงไม้ ช่วยเสริมความสวยงามแบบคลาสสิค ภายในบ้านได้

                   กำแพงไม้ หลายคนคงคิดว่าอาจจะทำให้บ้านของเรานั้นดูโบรานดูไม่ทันสมัย แต่ถ้าเรานำมาประยุกต์และออกแบบให้ดูเข้ากับยุคปัจจุบัน รับรองว่าบ้านของเราจะดูมีสไตล์ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครอย่างแน่นอน และทำให้บ้านของเราดูไม่น่าเบื่ออีกด้วย ซึ่งเราจะเห็นได้ว่านักออกแบบรุ่นใหม่ก็มักจะใช้กำแพงไม้นำมาตกแต่งบ้านกันมากขึ้น เพราะมันทำให้บ้านของเรานั้นดูมีอะไรไม่จำเจอีกด้วย

    กำแพงไม้ เสริมสร้างบ้านของเรา ให้ดูมีความคลาสสิค

    กำแพงไม้ เสริมสร้างบ้านสวย ให้ดูมีความคลาสสิค

                   ซึ่ง กำแพงไม้ ยังช่วยเสริมสร้างบ้านของเราให้ดูมี ความคลาสสิค และเป็นการเพิ่มช่องแสงธรรมชาติให้กับตัวบ้านได้ด้วยเหมือนกัน นอกจากนี้ในยุคปัจจุบันเราก็ไม่ต้องกังวลในเรื่องของไม้จะพุหรือพังเวลาที่โดนน้ำเป็นเวลานาน ๆ เลย เพราะเวลาที่จะสร้างบ้านหรือต่อเติมในการนำไม้ไปใช้ในงานนั้น ก็จะมีการเคลือบหรือลงน้ำยาก่อนทุกครั้ง เพื่อป้องกันไม่ให้ปลวกมากินหรือโดนน้ำจนเนื้อไม้เปื่อยนั่นเอง

    กำแพงไม้ เสริมสร้างบ้านสวย ให้ดูมีความคลาสสิค

                   นอกจากนี้ข้อดีของการมีกำแพงไม้ไว้ในบ้านนั้น มันจะช่วยในเรื่องของการระบายอากาศภายในบ้านได้ดีด้วย เพราะอากาศสามารถที่เข้ามาตามช่องว่างของกำแพงไม้ได้ ซึ่งมันจะช่วยลดกลิ่นอับภายในบ้านและทำให้อากาศถ่ายเทอยู่ตลอดเวลา และการสร้างกำแพงไม้นั้้นส่วนใหญ่ก็จะเน้นทำให้ส่วนของห้องนั่งเล่นหรือตามทางเดิน และระเบียงบ้านกัน เพราะในส่วนพื้นที่บ้านตรงจุดนี้จะได้รับแสงจากธรรมชาติได้อย่างเต็มที่รวมไปถึงในเรื่องของการระบายอากาศด้วย

    กำแพงไม้ สวยแบบคลาสสิค

                   อย่างบ้านในโครงการดัง ๆ ก็มักจะมีการตกแต่งด้วย กำแพงไม้ เหมือนกัน เพราะมันดูมีความคลาสสิคและทำให้บ้านของเรานั้นดูมีอะไรแถมยังทำให้ไม่น่าเบื่ออีกด้วย แต่ใครหลายคนก็แอบมีความกังวลอยู่เล็กน้อย กลัวว่าหากทำกำแพงไม้เอาในบ้านแล้วก็กลัวจะดูโบราณและไม่สวย ซึ่งอยากจะให้ลองไปดูแบบหรือตัวอย่างกันก่อนก็ได้ เพราะจะทำให้เราสามารถตัดสินใจได้ง่ายขึ้นกับการสร้างกำแพงไม้เอาไว้ในบ้าน แต่ว่าถ้ามีกำแพงไม้ติดเอาไว้รับรองว่าบ้านของเราจะดูมีความสวยหรูในแบบของมันเอง

    ติดตาม ไอเดียแต่งบ้าน และบทความดีๆ ที่เกี่ยวข้องกับ บ้านและสวน อีกมากมายได้ที่นี้
    แนะนำ กำแพงต้นไม้ ช่วยเสริมสร้างบ้านให้น่าอยู่ และเพิ่มพื้นที่สีเขียวดูร่มรื่น สดชื่นยิ่งขึ้น

    ขอบคุณผู้สนับสนุนใจดีหลักใจดี ufa6666 ในการแนะนำบทความดี ๆ ในวันนี้

    By Joom