• Mon. Apr 8th, 2024
    มาเลือก โต๊ะอาหาร เฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน และคอนโด กันเถอะ

    โต๊ะอาหาร เป็นแหล่งรวมความสุขของบ้าน เพราะคุณจะได้รับประทานอาหารจานโปรดร่วมกันทั้งครอบครัวและได้พูดคุยเล่าเรื่องต่างๆ ที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน และในบางวันโต๊ะอาหารก็เป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นเอกที่จัดวางอาหารและเครื่องดื่มไว้คอยต้อนรับแขกหรือเพื่อนฝูงที่ชวนกันมากินเลี้ยงสังสรรค์กันหรือจัดปาร์ตี้กันอย่างสนุกสนาน  ดังนั้นโต๊ะอาหารจึงเป็นเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่ใช้ตกแต่งบ้านและคอนโดให้สวยงามและมีฟังก์ชั่นการใช้งานได้สารพัด  เราจึงมีตัวอย่างโต๊ะอาหารเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้านและคอนโดมาฝากกันค่ะ

    โต๊ะอาหาร เลือกอย่างไร ให้เหมาะกับ บ้านหรือคอนโด ของคุณ

    โต๊ะอาหาร แบบกระจกได้ความโมเดิร์น

    1.หากคุณตกแต่งบ้านสไตล์โมเดิร์นเน้นความเรียบง่ายทันสมัย โต๊ะอาหารกระจก และชุดเก้าอี้สีเทาอ่อนเหมาะเจาะอย่างลงตัวที่จะจัดวางอยู่ในห้องทานอาหารของคุณ ชุด โต๊ะอาหาร นี้สีเรียบเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ชิ้นอื่นในห้องอาหารของคุณอย่างลงตัว

    โต๊ะอาหาร เพิ่มความคลาสสิค ให้ห้องครัว

    2.โต๊ะอาหารแบบกลม และชุดเก้าอี้สีดำ โต๊ะอาหาร ลักษณะกลมเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ช่วยเพิ่มความใกล้ชิดของคนในครอบครัว ระหว่างรับประทานอาหารคุณจะได้พูดคุยกันอย่างออกอรรถรสพร้อมทั้งลิ้มลองอาหารจานโปรดไปด้วยในเวลาเดียวกัน  การประดับตกแต่งโต๊ะอาหารด้วยดอกไม้สีสันสดใสจะช่วยเพิ่มความโดดเด่นของโต๊ะอาหารให้น่ามองและช่วยให้เจริญอาหารอีกด้วย

    โต๊ะอาหาร ที่มีฟังก์ชั่นเยอะเหมาะกับคอนโค ที่มีพื้นที่จำกัด

    3.หากคุณพักอาศัยอยู่ในคอนโดหรือห้องขนาดเล็กที่มีพื้นที่จำกัด  โต๊ะอาหาร ของคุณไม่ควรเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีฟังก์ชั่นเดียว คุณควรเลือกโต๊ะอาหารที่สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นมาเป็นโต๊ะทำงานหรือโต๊ะอเนกประสงค์เพื่อใช้งานในห้องพักของคุณ

    การเลือก โต๊ะอาหาร เฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรดที่นำมาตกแต่งที่พักอาศัยของ คุณควรคำนึงถึงขนาดพื้นที่ของบ้านหรือห้องทานอาหารเป็นสิ่งสำคัญสิ่งแรก เพื่อที่คุณจะได้โต๊ะอาหารขนาดที่พอเหมาะ อีกทั้งวัสดุและดีไซน์ที่นำมาประกอบเป็นโต๊ะอาหารเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญของบ้านควรเป็นวัสดุที่แข็งแรงทนต่อความร้อนและดูแลเช็ดถูทำความสะอาดได้ง่าย เพื่อยืดอายุการใช้งานโต๊ะอาหารเฟอร์นิเจอร์ชิ้นโปรดของคุณ

    ถ้าคุณเป็นอีกหนึ่งคน ที่รักในการแต่งบ้าน เรามีไอเดียการแต่ง บ้านและสวน ให้สวย มีสไตล์ มาฝากในทุกๆ วัน

    แนะนำ ไอเดีย แต่งห้องครัวให้ดูกว้าง เปลี่ยนครัวให้สวย สะอาดกว่าที่เคย

    By Joom