• Tue. Apr 9th, 2024
    การจัดสวนสวย สไตล์แบบไหน ที่เหมาะกับบริเวณบ้าน ของคุณ

    การจัดสวนสวย ไว้ในบริเวณบ้านจะช่วยทำให้บ้านของคุณดูร่มรื่นและอบอุ่น  ต้นไม้สีเขียวๆ จะทำให้คุณสดชื่นสบายตา และดอกไม้นานาชนิดจะช่วยแต่งเติมบ้านของคุณให้มีสีสันสดใสสวยงาม  หากคุณมีงบประมาณที่เพียงพอในการจัดสวนสวยในบริเวณบ้าน คุณอาจขอคำปรึกษาจากนักจัดสวนมืออาชีพเพื่อการจัดสวนสวยให้เป็นไปตามความฝันของคุณ  นอกจากนี้การจัดสวนสวยไว้ในบริเวณบ้านยังช่วยลดความรู้สึกกระด้างจากวัสดุที่ก่อสร้างบ้าน เช่น เหล็ก คอนกรีต และกระเบื้องอีกด้วย  ดังนั้นเราจึงคัดสรรตัวอย่างการจัดสวนสวยไว้ในภายในบริเวณบ้านมาฝากกันค่ะ

    แนะนำ การจัดสวนสวย ที่หลากหลายสไตล์

    การจัดสวนสวย - สไตล์อังกฤษ เน้นความสบายตา ได้บรรยากาศดีๆในบ้าน

    การจัดสวนสวย – สไตล์อังกฤษ ไว้ในบริเวณบ้าน  การจัดสวนสวยสไตล์แบบนี้จะเน้นไม้ประดับใบสีเขียวสดสบายตา โดยเฉพาะอย่างยิ่งต้นสนซึ่งจะตัดตกแต่งให้เป็นรูปทรงเลขาคณิต เช่น สามเหลี่ยม สี่เหลี่ยม และเป็นพุ่มทรงกลม  ไม้ประดับในการจัดสวนสวยภายในบริเวณบ้านของคุณจะดูแลง่ายกว่าไม้ดอก เพียงแค่คอยตัดแต่งทรงกิ่งและใบไม้เท่านั้น

    การจัดสวนสวย - ด้วยไม้ดอกหลากสีสัน ได้ความฉุ่มชื่นและสดใสให้บ้าน

    การจัดสวนสวย – ด้วยไม้ดอกหลากสีสัน  การจัดสวนสวยสไตล์นี้ไว้ในภายบริเวณบ้านของคุณจะทำให้บ้านของคุณดูอ่อนหวานมากยิ่งขึ้น และหากเป็นการจัดสวนสวยด้วยไม้ดอกกลางแจ้งคุณควรหาพันธุ์ไม้ดอกที่มีสีสันหลากหลายและทนต่อแดดฝนได้เป็นอย่างดี เช่น ดอกเบญจมาส คุณนายตื่นสาย ดอกเฟื่องฟ้า และดอกเข็ม เป็นต้น

    การจัดสวนสวยสไตล์ญี่ปุ่น ได้สวนสวยที่ละเอียดอ่อน

    การจัดสวนสวย – สไตล์ญี่ปุ่น ไว้ในบริเวณบ้านของคุณนั้น  คุณควรปรึกษานักจัดสวนมืออาชีพเพื่อให้ลงลึกถึงรายละเอียด เพราะพันธุ์ไม้ที่นิยมในการจัดสวนสวยสไตล์ญี่ปุ่นมักเป็นต้นบอนไซและไม้ไผ่ที่นำมาประดับตกแต่งเป็นรั้ว  อีกทั้งการจัดสวนสวยสไตล์ญี่ปุ่นมักเน้นความเรียบง่ายและเข้าถึงความเป็นธรรมชาติ

    การจัดสวนสวยด้วยศาลาแบบต่างๆ

    นอกจากนี้คุณอาจตกแต่ง การจัดสวนสวย ด้วยศาลาแบบต่างๆ ไว้ชมสวน อ่านหนังสือ หรือจิบน้ำชายามบ่าย ได้อีกด้วย

    หากคุณเป็นอีกหนึ่งคน ที่รักในการแต่งบ้าน เรามีไอเดียการแต่ง บ้านและสวน ให้สวย มีสไตล์ มาฝากในทุกๆ วัน

    แนะนำ ไอเดีย จัดสวนสไตล์ญี่ปุ่น เน้นความเรียบง่าย และให้ความสงบ

    By Joom