• Fri. Mar 29th, 2024
    ไอเดีย ห้องนอนในฝัน ที่คุณจะนอนหลับนิทรา อย่างมีความสุข

    ห้องนอนเป็นสถานที่ส่วนตัวที่คุณจะได้ผ่อนคลายนอนหลับพักผ่อนอย่างมีความสุข  การนอนหลับที่แท้ทรูอย่างมีความสุขคือการพักผ่อนในห้องนอนที่ไม่มีเสียงดังรบกวนหรือมีแสงสว่างเจิดจ้าจนเกินไปในยามค่ำคืน และในห้องนอนควรมีเครื่องนอนอันแสนอบอุ่นที่จะทำให้คุณหลับสนิทอย่างมีความสุขไปจนถึงเช้า  เราจึงมี ไอเดีย ห้องนอนในฝัน ที่คุณจะนอนหลับนิทรา อย่างมีความสุข มานำเสนอเป็นแนวทางในการตกแต่งห้องนอนค่ะ

    แนะนำ ไอเดียตกแต่ง ห้องนอนในฝัน

    ห้องนอนในฝัน โทนอบอุ่น เป็นห้องนอนสีเรียบคลุมโทนสีเขียวอ่อนตั้งแต่เพดาน

    1.ห้องนอนในฝัน โทนอบอุ่น เป็นห้องนอนสีเรียบคลุมโทนสีเขียวอ่อนตั้งแต่เพดาน โซฟา ผ้าคลุมเตียง ปลอกหมอนและโคมไฟ เฉดสีไปในแนวทางเดียวกัน เตียงนอนสี่เสาและพัดลมเพดานเพิ่มความโก้หรูให้กับ ห้องนอนในฝัน ของคุณอย่างลงตัว ซึ่งคุณจะนอนหลับพักผ่อนอย่างมีความสุขในห้องนอนนี้อย่างแน่นอนค่ะ

    ห้องนอนในฝัน สีขาวอันแสนเรียบง่าย ม่านสีขาวโปร่งทำให้คุณได้สัมผัสแสงแดดอ่อนๆ

    2.ห้องนอนสีขาวอันแสนเรียบง่าย ม่านสีขาวโปร่งทำให้คุณได้สัมผัสแสงแดดอ่อนๆ ในยามตื่นนอนตอนเช้าอย่างสดใส พร้อมวางเฟอร์นิเจอร์เพียงไม่กี่ชิ้นแค่โซฟา ตู้ใบเล็ก และเตียงนอน เพื่อความสบายตาไม่รกเกะกะในห้องนอน และเพิ่มลูกเล่นด้วยสีผ้าคลุมเตียงและสีเบาะโซฟาที่คลุมโทนสีไม่ฉูดฉาดจนเกินไป  ห้องนอนสีขาวมินิมอล (minimal) นี้จะทำให้คุณนอนหลับอย่างมีความสุขไม่ตกห่วงกังวลในเรื่องใดเลยค่ะ

    ห้องนอนในฝัน ที่มีเฟอร์นิเจอร์ไม้เน้นดีไซน์ลิ้นชัก

    3.ห้องนอนเฟอร์นิเจอร์ไม้เน้นดีไซน์ลิ้นชัก หากคุณลองสังเกตดีไซน์การตกแต่งห้องนอนนี้ ตู้และเตียงนอนจะมีสไตล์คล้ายกันคือมีลิ้นชักและเป็นสีน้ำตาลเคร่งขรึมเข้ากับพื้นห้องนอนลายไม้สีเข้ม  เครื่องนอนก็คลุมโทนสีขาวและสีเข้ม ห้องนอนสไตล์นี้เหมาะกับผู้ใหญ่ที่ชอบความคลาสิคเรียบโก้ที่ต้องการจะนิทราไปอย่างมีความสุขในทุกค่ำคืน

    ยังมี ห้องนอนในฝัน ที่จะทำให้คุณนอนหลับอย่างมีความสุขอีกหลายแบบหลากสไตล์ที่เราจะนำมาฝากกันอีกในคราวหน้านะค่ะ เช่น ห้องนอนน่ารักสไตล์เกาหลี หรือห้องนอนเรียบง่ายแบบญี่ปุ่น  อย่าลืมติดตามชมกันนะ

    หากคุณเป็นอีกหนึ่งคน ที่รักในการแต่งบ้าน เรามี ไอเดียแต่งบ้านและสวน ให้สวย มีสไตล์ มาฝากในทุกๆ วัน

    แนะนำ แต่งห้องนอนด้วยงานเหล็ก ให้สวยมีสไตล์ แบบหวานซ่อนดิบ

    By Joom