• Fri. Mar 29th, 2024
    ห้องครัวสีขาว ละมุนตาละมุนใจ จนคุณอยากทำอาหารทั้งวัน

    ห้องครัวเป็นแหล่งอุดมสมบูรณ์ของบ้าน เพราะเป็นห้องที่กักเก็บวัตถุดิบอาหารนานาชนิดเพื่อนำมาทำอาหารรสชั้นยอดให้ทุกคนในบ้าน หรือแม้แต่คุณอาศัยในคอนโดห้องสีเหลี่ยมก็ยังมีมุมหนึ่งเป็นห้องครัวเล็กๆ ที่อาจจะมีเพียงเครื่องชงกาแฟและไมโครเวฟเพื่ออุ่นอาหารแสนโปรดของคุณ  ห้องครัวจึงเป็นส่วนหนึ่งที่สำคัญของบ้านที่คุณอยากตกแต่งให้สวยงามมีเครื่องครัวครบครันและแลดูสะอาดเอี่ยมอยู่เสมอเนื่องด้วยเป็นที่ประกอบอาหารของคุณ เราจึงนำแบบ ห้องครัวสีขาว ละมุนตาละมุนใจ มาเป็นไอเดียให้คุณได้รีโนเวทห้องครัวใหม่หรือสำหรับมือใหม่หัดแต่งห้องครัวค่ะ

    ไอเดียตกแต่ง ห้องครัวสีขาว ให้สวยน่าทำอาหาร

    ห้องครัวสีขาว พร้อมตู้ลิ้นชักและเก้าอี้สีขาว  เป็นห้องครัวแบบโปร่งมีหน้าตา

    1.ห้องครัวสีขาว พร้อมตู้ลิ้นชักและเก้าอี้สีขาว  เป็นห้องครัวแบบโปร่งมีหน้าตากระจกติดมูลี่กันแสงเพิ่มสีเขียวด้วยกระถางต้นไม้เล็กๆ ให้ความอบอุ่นสบายตา  โต๊ะไม้และพื้นครัวปูปาร์เก้ลายไม้ดูเข้ากันอย่างลงตัวไปในโทนอบอุ่น  อาจจะแลดูเป็นห้องครัวฝรั่งด้วยมีเตาอบแต่การมีเครื่องดูควันขนาดใหญ่บนเพดานก็ทำให้คุณทำอาหารไทยควันโขม่งแสนอร่อยได้ไม่ยาก

    ห้องครัวสีขาว กับโต๊ะเก้าอี้สีฟ้าช่างดูลงตัว

    2.ห้องครัวสีขาว กับโต๊ะเก้าอี้สีฟ้าช่างดูลงตัว  เริ่มจากโต๊ะหินแกรนิตป้องกันความร้อนขนาดพอดีกับห้องครัวที่ทาขอบโต๊ะด้วยสีฟ้าซึ่งเหมาะกับการวางวัตถุดิบในการตระเตรียมอาหารก่อนนำมาเสิร์ฟบนโต๊ะอาหารเก้าอี้สีฟ้าเข้าชุดกัน เพิ่มความโดดเด่นด้วยโคมไฟคู่อันทันสมัย ช่างเป็นห้องครัวที่ทำให้คุณอยากทำอาหารทั้งวันอย่างแน่นอน

    ห้องครัวสีขาว โมเดิร์นโดดเด่นด้วยเก้าอี้ทรงสูงดีไซน์เก๋และเคาน์เตอร์ทำอาหารสีขาว สวยทันสมัย

    3.ห้องครัวสีขาว โมเดิร์นโดดเด่นด้วยเก้าอี้ทรงสูงดีไซน์เก๋และเคาน์เตอร์ทำอาหารสีขาวเข้ากับซิงค์ล้างจานและอุปกรณ์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นขวดโหลก็เป็นสีขาวเช่นกัน  เพิ่มความดิบด้วยลายพื้นไม้และตัวโครงสร้างเคาน์เตอร์สีน้ำตาลเข้มเหมาะกับเป็นห้องครัวสำหรับชายหนุ่มผู้ที่ชื่นชอบการทำอาหารและจัดปาร์ตี้เล็กๆ ในห้องครัว

    หวังว่าคุณจะชอบไอเดียการตกแต่งห้องครัวสีขาวไว้ทำอาหารและรับประทานอาหารแสนอร่อยที่เรานำมาฝากนะคะ

    หากคุณเป็นอีกหนึ่งคน ที่รักในการแต่งบ้าน เรามีไอเดียการแต่ง บ้านและสวน ให้สวย มีสไตล์ มาฝากในทุกๆ วัน

    แนะนำ 4 เทคนิคการ แต่งห้องครัวสไตล์ญี่ปุ่น (Japanese style)

    By Joom