• Mon. Apr 1st, 2024
    3 ไอเดีย แต่งบ้านสวยเหมือนปกนิตยสาร คนชอบแต่งบ้านบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

                เชื่อว่าบ้านเป็นอีกสถานที่ที่เป็นหนึ่งความสบายของหลาย ๆ คน ไม่ว่าจะสบายกายสบายใจ การที่เราจะแต่งบ้านให้มีความสวยงามนั้นจึงเป็นเรื่องที่หลาย ๆ คนนิยมทำกัน วันนี้อยากจะมา แนะนำ 3 ไอเดีย แต่งบ้านสวยเหมือนปกนิตยสาร คนชอบแต่งบ้านบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

    แนะนำ 3 ไอเดีย แต่งบ้านสวยเหมือนปกนิตยสาร

    แต่งบ้านสวยเหมือนปกนิตยสาร ด้วยกระจกให้ดูมีพื้นที่กว้างขึ้น

    ไอเดีย แต่งบ้านสวยเหมือนปกนิตยสาร บอกเลยว่าง่ายมาก สายคนรักการแต่งบ้านไม่ควรพลาด ไอเดียแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ มีลูกเล่นให้พื้นที่ หรือ ทำให้บ้านนั้นมีความกว้างขึ้นจากการจัดตกแต่ง อย่างเช่นการเพิ่มกระจกในบ้านเพื่อเป็นการหลอกสายตาให้บ้านนั้นดูกว้างขว้างมากยิ่งขึ้น

    แต่งบ้านสวยเหมือนปกนิตยสาร ด้วยการมีแสงให้เพียงพอ

    ไอเดีย แต่งบ้านสวยเหมือนปกนิตยสาร บอกเลยว่าง่ายมาก บอกเลยว่าง่ายมาก สายคนรักการแต่งบ้านไม่ควรพลาด ไอเดียแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เรื่องของแสงในบ้าน ทำการจัดให้เหมาะสมเพื่อเป็นการสร้างลูกเล่นให้น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นไฟผนัง ไฟเฉพาะจุดต่าง ๆ โคมไฟ ควรวางไว้ในตำแหน่งที่อับแสง เพิ่มแสงสว่างนั้นเอง

    แต่งบ้านสวยเหมือนปกนิตยสาร ด้วยการประดับด้วยต้นไม้นาๆชนิด

    ไอเดีย แต่งบ้านสวยเหมือนปกนิตยสาร บอกเลยว่าง่ายมาก บอกเลยว่าง่ายมาก สายคนรักการแต่งบ้านไม่ควรพลาด ไอเดียที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ การเพิ่มของสิ่งต้นแต่ง ให้บ้านสวยและมีความน่าสนใจแต่ไม่มากจนเกินไป เช่นบางมุมอาจจะมีความโล่งไปหรือขาดสีสัน เราอาจจเติมเป็นสีเขียวจากการนำต้นไม้ไปวางเพิ่มความสวยงามนั้นเอง

                ทั้งหมดก็เป็นไอเดียการแต่งบ้านให้มีความสวยงามในบางส่วนเท่านั้นบอกเลยว่าสายคนรักการแต่งบ้านต้องห้ามพลาด เพราะน่าสนใจสุด ๆ

    หากคุณเป็นอีกหนึ่งคน ที่รักในการแต่งบ้าน เรามีไอเดียการแต่ง บ้านและสวน ให้สวย มีสไตล์ มาฝากในทุกๆ วัน

    แนะนำ 3 ไอเดีย แต่งบ้านด้วยกระจก เพิ่มพื้นที่ให้มีความกว้างขวางมากขึ้น

    By Joom