• Fri. Mar 29th, 2024
    แนะนำ 3 เทคนิคแต่งบ้านให้คลายร้อน บ้านจะมีความเย็นสบาย น่าอยู่แน่นอน

                ว่าด้วยเรื่องของการแต่งบ้าน บางพื้นที่ของบ้านอยู่จะมีความร้อนเป็นพิเสษ การที่เรานั้นทำการเลือกสรรที่แต่งบ้านของเราให้มีความเย็นสบายและสามารถคลายร้อนได้ถือเป็นอีกทางเลือกที่ดี วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 เทคนิคแต่งบ้านให้คลายร้อน บอกเลยว่าบ้านของเรานั้นจะมีความเย็นสบายน่าอยู่แน่นอน

    แนะนำ เทคนิคแต่งบ้านให้คลายร้อน มีความน่าอยู่ยิ่งขึ้น

    เทคนิคแต่งบ้านให้คลายร้อน การใช้หลังคาที่สามารถกันความร้อนได้ดี

    เทคนิคแต่งบ้านให้คลายร้อน เย็นสบาย บอกเลยว่าน่าแต่งตามมาก ๆ เทคนิคแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ การใช้หลังคาที่สามารถกันความร้อนได้ดี อาจจะมีในเรื่องของการเคลือบเซรามิคโค้ทติ้ง ให้สามารถทนต่อความร้อนและสะท้องแสงอาทิตย์ได้ดี เลือกเป็นสีขาวเพื่อที่จะให้ไม่อมความร้อนเหมือนสีเข้ม บอกเลยว่าดีและน่าสนใจสุด ๆ

    เทคนิคแต่งบ้านให้คลายร้อน เลือกการทาผนังด้วยสีโทนเย็น

    เทคนิคแต่งบ้านให้คลายร้อน เย็นสบาย บอกเลยว่าน่าแต่งตามมาก ๆ เทคนิคที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เลือกการทาผนังด้วยสีโทนเย็น เลือกเป็นสีที่มีความสว่าง ๆ หรือใช้ของตกแต่งในบ้านให้มีความเป็นธรรมชาติ ช่วยปรับอากาสและปรับอารมณ์ของเราให้เย็นสบายขึ้นนั้นเอง

    เทคนิคแต่งบ้านให้คลายร้อน การปลูกต้นไม้ที่ให้ร่มเงาในบ้าน

    เทคนิคแต่งบ้านให้คลายร้อน เย็นสบาย บอกเลยว่าน่าแต่งตามมาก ๆ เทคนิคที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ การปลูกต้นไม้ที่ให้ร่มเงาในบ้าน เป็นการแต่งบ้านที่เสริมในเรื่องของความร่มรื่นภายในบ้าน ใครที่เป็นคนรักธรรมชาติรักต้นไม้ บอกเลยว่าบ้านเย็นสบาย คลายร้อนมาก ๆ แน่นอน

                ทั้งหมดก็เป็นเทคนิคที่ช่วยให้บ้านมีความคลายร้อน เย็นสบาย สายคนแต่งบ้านบอกเลยว่าหากบ้านอยู่ในพื้นที่ที่ร้อน ต้องลองแต่งบ้านให้เย็ยสบายดู รับรองว่าถูกใจแน่นอน

    ติดตาม ไอเดียแต่งบ้าน และบทความดีๆ ที่เกี่ยวข้องกับ บ้านและสวน อีกมากมายได้ที่นี้
    แนะนำ 3 ไอเดีย แต่งบ้านด้วยกระจก เพิ่มพื้นที่ให้มีความกว้างขวางมากขึ้น

    By Joom