• Sun. Mar 31st, 2024

    3 ไอเดีย แต่งบ้านด้วยกระจก เพิ่มพื้นที่ให้มีความกว้างขวางมากขึ้น

    3 ไอเดีย แต่งบ้านด้วยกระจก เพิ่มพื้นที่ให้มีความกว้างขวางมากขึ้น

                ว่าด้วยเรื่องของการแต่งบ้าน บางบ้านในเรื่องของเนื้อที่อาจจะน้อย แต่ต้องบอกเลยว่ากระจกนั้นสามารถหลอกสายตาของเราว่าพื้นที่บ้านดูกว้างขว้างขึ้น วันนี้แอดอยากจะมา แนะนำ 3 ไอเดีย แต่งบ้านด้วยกระจก เพิ่มพื้นที่ให้มีความกว้างขวางมากขึ้น บอกเลยว่าสายคนชอบแต่งบ้านไม่ควรพลาด

    แนะนำ 3 ไอเดีย แต่งบ้านด้วยกระจก

    อเดีย แต่งบ้านด้วยกระจก ติดกระจกไว้ตรงข้ามกับหน้าต่าง เนื่องจากการส่องกระทบของกระจกเรา ทำให้ดูกว้างขึ้น

    ไอเดีย แต่งบ้านด้วยกระจก เป็นการเพิ่มให้บ้านนั้นดูมีความกว้างขวางมากขึ้น ไอเดียแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ติดกระจกไว้ตรงข้ามกับหน้าต่าง เนื่องจากการส่องกระทบของกระจกเรานั้นจะทำให้เห็นวิวบรรยากาศภายนอก ให้มีบรรยากาศที่สวยงาม ไม่น่าเบื่อ เพิ่มความกว้างของพื้นที่บ้านและความสว่างของห้อง

     แต่งบ้านด้วยกระจก ไอเดียนี้ คือ การติดกระจกเพื่อทำหน้าที่แทนหน้าต่าง ให้มีการสะท้อนมุมมองทำให้ห้องดูกว้างขึ้น

    ไอเดีย แต่งบ้านด้วยกระจก เป็นการเพิ่มให้บ้านนั้นดูมีความกว้างขวางมากขึ้น ไอเดียที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ การติดกระจกเพื่อทำหน้าที่แทนหน้าต่าง สำหรับห้องที่ไม่มีหน้าต่าง เป็นการสะท้อนมุมมองของฝั่งตรงข้ามในห้อง ให้มีความกว้าวขวาง ดูสว่างและมีมิติมากยิ่งขึ้น

    เปลี่ยนกระจกธรรมดาให้เป็นงานตกแต่ง เป็นไอเดีย แต่งบ้านด้วยกระจก

    ไอเดีย แต่งบ้านด้วยกระจก เป็นการเพิ่มให้บ้านนั้นดูมีความกว้างขวางมากขึ้น ไอเดียที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ เปลี่ยนกระจกธรรมดาให้เป็นงานตกแต่ง เป็นไอเดียการจัดและตกแต่งบ้านให้มีความสวยงามมาก ๆ อาจจะเป็นการเรียงตามมาที่เราชอบ ติดไว้ที่ผนัง เพิ่มความกว้างในห้อง และยังมีความโดดเด่นน่าสนใจมาก ๆ อีกด้วย

                ทั้งหมดก็เป็นไอเดียการแต่งบ้านในบางส่วนเท่านั้นที่ใช้กระจกมาเสริมให้พื้นที่มีความกว้างขวางมากขึ้น บอกเลยว่าน่าสนใจ สายคนชอบแต่งบ้านบอกเลยว่าไม่ควรพลาด

    หากคุณเป็นอีกหนึ่งคน ที่รักในการแต่งบ้าน เรามีไอเดียการแต่ง บ้านและสวน ให้สวย มีสไตล์ มาฝากในทุกๆ วัน

    แนะนำ แจกไอเดีย แต่งบ้านราคาประหยัด เสกบ้านให้กลายเป็นวิมานอันเลิศหรู

    By Joom