• Sat. Mar 30th, 2024

    เลือกปลูก ต้นไม้เรียกทรัพย์โชคลาภ เพื่อความเป็นมงคล ต่อบ้านและคนในบ้าน

    เลือกปลูก ต้นไม้เรียกทรัพย์โชคลาภ เพื่อความเป็นมงคล ต่อบ้านและคนในบ้าน

    การปลูกต้นไม้ในแต่ละครั้งนั้น ไม่ใช่เป็นเพียงการปลูกเพื่อประดับให้บ้านดูร่มรื่นสวยงามเท่านั้น ยังต้องคำนึงถึงต้นไม้ที่ควรจะปลูกหรือไม่ควรปลูก พื้นที่บริเวณบ้านและความเหมาะสม ดังนั้นแล้ว ถ้าเลือกปลูก ต้นไม้เรียกทรัพย์โชคลาภ เพื่อความเป็นมงคลต่อบ้านและคนในบ้าน ก็มีให้เลือกปลูกหลากหลายชนิดด้วยกัน

    แนะนำ 3 ต้นไม้เรียกทรัพย์โชคลาภ

    ต้นไม้เรียกทรัพย์โชคลาภ ชนิดที่ 1 ต้นนางกวัก ขึ้นชื่อว่ากวักแล้ว ต้องกวักเงิน กวักโชคลาภ ความมงคลต่างๆเข้ามา

    ต้นไม้เรียกทรัพย์โชคลาภ ชนิดที่ 1 ต้นนางกวัก ขึ้นชื่อว่ากวักแล้ว ต้องกวักเงิน กวักโชคลาภ ความมงคลต่างๆเข้ามา  ต้นนางกวักเป็นต้นไม้อันดับต้นๆที่หลายๆบ้านจะเลือกนำมาปลูก จะเหมาะกับบ้านที่มีธุรกิจค้าขายต่างๆ และเป็นต้นไม้ที่ปลูกง่ายมากๆ ลักษณะของต้นจะมีหัวหรือกอในดิน มีก้านใบยาว ส่วนใบจะเป็นรูปหัวใจคล้ายใบโพธ์ สีเขียวเข้มเป็นมัน ยิ่งใบดก สีเขียวสด ยิ่งแสดงถึงโชคลาภหรือเงินทองกำลังจะเข้ามา การปลูกเลือกกระถางที่เหมาะจะตกแต่งบ้านได้ ดินเป็นแบบระบายน้ำได้ดี และรดน้ำให้วันละครั้ง และควรจะตัดตกแต่งใบเหี่ยวทิ้งไปด้วย

    ต้นไม้เรียกทรัพย์โชคลาภ ชนิดที่ 2 ว่านรวยไม่เลิก แค่ชื่อก็เป็นต้นไม้มงคลแล้ว และถ้ายิ่งปลูกแล้วมีดอกออกตลอดปี

    ต้นไม้เรียกทรัพย์โชคลาภ ชนิดที่ 2 ว่านรวยไม่เลิก แค่ชื่อก็เป็นต้นไม้มงคลแล้ว และถ้ายิ่งปลูกแล้วมีดอกออกตลอดปียิ่งแสดงถึงความน่ำรวยที่จะตามมาอีกด้วย ลักษณะของต้นจะมีใบหนามีจุดด่างตามใบ ใบจะมีความยาว ไม่เรียวมาก ลักษณะดอกจะเป็นสีขาว การปลูกเพียงแค่ใส่กระถางตั้งให้แดดพอส่องถึงและมีอากาศถ่ายเทได้สะดวก การดูแลก็คือลดน้ำเช้าและเย็น ต้นไม้จะชอบความชื้นก็จริงแต่ก็ไม่ควรจะปล่อยให้ชุ่มมากจนเกินไป

    ต้นไม้เรียกทรัพย์โชคลาภ ชนิดที่ 3 ต้นเศรษฐีพันล้าน แค่ชื่อก็แสดงถึงความเป็นต้นไม้มงคลอย่างมาก

    ต้นไม้เรียกทรัพย์โชคลาภ ชนิดที่ 3 ต้นเศรษฐีพันล้าน แค่ชื่อก็แสดงถึงความเป็นต้นไม้มงคลอย่างมาก ขึ้นชื่อว่าปลูกแล้วต้องรวยและคงจะต้องหามาประดับไว้ในบ้านสักต้นแน่นอน ต้นเศรษฐีพันล้านจะเหมาะกับบ้านที่มีธุรกิจค้าขาย ปลูกแล้วจะได้กำไรดี ลักษณะต้นจะสูงไม่เกิน 60 เซนติเมตร ใบจะหนาเล็กน้อยมีรอยหยักที่ขอบ ออกดอกจะคล้ายเป็นระฆังคว่ำ เป็นต้นไม้ที่ทนต่อสภาพอากาศได้ดี รดน้ำอาทิตย์ละ 1-2 ครั้งก้ยังได้ เพราะเป็นต้นไม้อวบน้ำ ปลูกในบริเวณที่มีแดดพอส่องถึงตลอดวัน

    หากคุณเป็นอีกหนึ่งคน ที่รักในการแต่งบ้าน เรามีไอเดียการแต่ง บ้านและสวน ให้สวย มีสไตล์ มาฝากในทุกๆ วัน

    แนะนำ ต้นไม้เสริมสิริมงคล ที่ปลูกไว้ที่บ้านหรือสวนในบ้านและยังให้ร่มเงา

    By Joom