• Fri. Mar 29th, 2024
    How to เปลี่ยนห้องน้ำแคบให้ดูกว้างขึ้น ด้วยเทคนิคง่ายๆ

                   หากกล่าวถึงความคับแคบ แน่นอนว่าบางอย่างก็แคบแล้วดี บางอย่างก็กว้างถึงจะดี แล้วห้องน้ำล่ะ? คุณชอบแบบไหน แน่นอนว่าคงไม่มีใครชอบห้องน้ำแคบ และอยากเปลี่ยนเป็นห้องน้ำกว้างกันทั้งนั้น ก็แหงล่ะ บางคนชื่นชอบการใช้ชีวิตในห้องน้ำนานๆ อารัมภบทไปเรื่อยเปื่อย เมคเลิฟกับแฟน นั่งร้องเพลงเล่นเพราะเสียงก้องดี เต้นแร้งเต้นกาตามที่ใจต้องการราวกับเป็นฟลอร์นักแดนซ์ นี่จึงเป็นสาเหตุที่ห้องน้ำนั้นแม้จะแคบแต่ควรมองดูแล้วกว้างขวาง เพื่อความสบายตา สำหรับใครที่กำลังประสบกับปัญหาดังกล่าว วันนี้เราจะมาแนะนำทริคเด็ดในการ เปลี่ยนห้องน้ำแคบให้ดูกว้างขึ้น แก่คุณ

    เทคนิค เปลี่ยนห้องน้ำแคบให้ดูกว้างขึ้น ในการใช้โทนสีเดียวกันให้หมด

    เทคนิค เปลี่ยนห้องน้ำแคบให้ดูกว้างขึ้น

                   1.เปลี่ยนห้องน้ำแคบให้ดูกว้างขึ้น-ทำให้สิ่งแวดล้อมภายในเป็นไปในโทนเดียวกันมากที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้ ตัวอย่างเช่นอย่าใช้ผนังสีอ่อน กระเบื้องสีเข้ม หรือในทางกลับกัน เพราะให้ความรู้สึกเสมือนเป็นรอยต่อ รังแต่จะทำให้ดูแคบลง

                   2.เปลี่ยนห้องน้ำแคบให้ดูกว้างขึ้น-ทาสีด้านบนเพดานให้เป็นสีเดียวกับผนัง จะทำให้พื้นที่ดูกว้างขวางและขยายออกมากยิ่งขึ้น หรืออาจมีการใช้สีเพดานอ่อนกว่าผนังสักหนึ่งเฉด ก็จะให้ผลลัพธ์ในทำนองเดียวกัน

                   3.เปลี่ยนห้องน้ำแคบให้ดูกว้างขึ้น-เลือกสีกระเบื้องให้คล้อยไปในโทนเดียวกันกับผนัง จะทำให้ห้องน้ำของคุณดูมีขนาดกว้างขึ้นเป็นสองเท่า และแน่นอนว่าหากใช้สีกระเบื้องที่ตัดกับผนังมากจนเกินงามนอกจจากจะไม่กลมกลืนแล้วยังทำให้ดูมีขนาดแคบลงอีกต่างหาก

    เปลี่ยนห้องน้ำแคบให้ดูกว้างขึ้น-ทำให้สิ่งแวดล้อมภายในเป็นไปในโทนเดียวกันมากที่สุดเท่าที่คุณจะทำได้

                   4.เปลี่ยนห้องน้ำแคบให้ดูกว้างขึ้น-กระเบื้องพื้นในโซนอาบน้ำและโซนปลดทุกข์ต้องเป็นชุดเดียวกัน นี่คือหลักการคล้อยตามกันไปเพื่อความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน คล้ายกับในข้อที่3

                   5.เปลี่ยนห้องน้ำแคบให้ดูกว้างขึ้น-ติดกระจกเงาด้านใน ด้วยความสามารถในการสะท้อนของกระจกเงา จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนมีผนังที่กว้างออกไป

                   6.เปลี่ยนห้องน้ำแคบให้ดูกว้างขึ้น-ใช้กระจกเงาบานใหญ่เข้าไว้ ไม่มีอะไรทำให้ห้องน้ำดูโอ่อ่าไปกว่ากระจกสูงจรดเพดาน อาจแขวนโคมไฟเอาไว้เพื่อที่เมื่อมองไปยังกระจกนั้นจะเหมือนกับว่ามีโคมไฟทั้งหมดสองโคม

                   7.เปลี่ยนห้องน้ำแคบให้ดูกว้างขึ้น-ใช้กระจกเงาอย่างมีกลยุทธ์ เพราะสิ่งนี้เป็นตัวสะท้อนที่ดีที่สุด และไอเดียเจ๋งๆคือการติดตั้งไว้ตรงข้ามหน้าต่าง จะทำให้ห้องน้ำดูมีมิติมากขึ้นราวกับมีหน้าต่างสองบานในสถานที่แห่งนี้

                   8.เปลี่ยนห้องน้ำแคบให้ดูกว้างขึ้น-ฝังตู้เก็บอุปกรณ์ต่างๆเข้ากับตัวกำแพง นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับการเพิ่มพื้นที่ว่าง สร้างรอยยิ้ม

    เปลี่ยนห้องน้ำแคบให้ดูกว้างขึ้น -ใช้กระจกเงาอย่างมีกลยุทธ์ เพราะสิ่งนี้เป็นตัวสะท้อนที่ดีที่สุด
    ติดตาม ไอเดียแต่งบ้าน และบทความดีๆ ที่เกี่ยวข้องกับ บ้านและสวน อีกมากมายได้ที่นี้
    แนะนำ เคล็ดลับ ตกแต่งห้องน้ำดูสวยไม่ธรรมดา ด้วยวิธีแสนง่าย

    By Joom