• Fri. Mar 29th, 2024
    รวม 4 ไอเดีย บ้านตู้คอนเทนเนอร์ ที่ทุกคนต้องห้ามพลาด

                เชื่อได้เลยว่าหลายๆ คนมีความคิดอยากจะลองอาศัยอยู่ในบ้านเล็กๆ กะทัดรัดสุดน่ารักกันสักครั้ง เอาล่ะ ในวันนี้ทางเราจะมานำเสนอไอเดียสุดเจ๋งในการสร้าง บ้านตู้คอนเทนเนอร์ ซึ่งทุกคนรู้กันดีว่ามีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด จะดีไซน์ออกมาอย่างไรให้น่าอยู่และน่ามองบ้าง รับรองว่าเพื่อนๆต้องชื่นชอบในไอเดียที่เรานำมาฝากกันอย่างแน่นอน ก่อนอื่นมาทำความรู้จักกับตู้คอนเทนเนอร์กันก่อน เจ้าตู้ชนิดนี้ที่ใช้กันทั่วไปแบ่งออกสองแบบใหญ่ๆ คือ 20ฟุต และ40ฟุต อาจทำจากเหล็ก หรืออลูมิเนียม และมีประตูด้วยกันสองบานเป็นส่วนใหญ่

    แนะนำ 4 ไอเดียสร้าง บ้านตู้คอนเทนเนอร์

                   1.ไอเดียแรกนั้นเป็น บ้านตู้คอนเทนเนอร์ สีขาว มีการเจาะทำหน้าต่างใส่กระจกในส่วนหน้า ตกแต่งด้วยการนำไม้พาเลทเก่ามาใช้สำหรับปลูกดอกไม้ ด้านในมีเคาน์เตอร์ครัวเล็กๆพร้อมซิงค์ล้างจาน ห้องน้ำที่แยกระหว่างโซนอาบและสุขาเพื่อความอนามัย มุมนั่งเล่นชมTVเล็กๆ และเตียงเมอร์ฟี่ขนาดควีนไซส์

    บ้านตู้คอนเทนเนอร์ สีขาว น่าอยู่
    บ้านตู้คอนเทนเนอร์ สีขาว เล็กกะทัดรัด
    ความสวยงามของ บ้านตู้คอนเทนเนอร์ สีขาว
    บ้านตู้คอนเทนเนอร์ สีขาว สวยงามตา

                   2.ไอเดียที่ 2 เป็น บ้านตู้คอนเทนเนอร์ หลังนี้เชื่อมตู้ทั้งหมดสามตู้ต่อเข้าด้วยกัน ยึดรากฐานแบบถาวรบนพื้นยกสูง ดีไซน์แบบโมเดิร์น มีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 1,530 ตารางฟุต สามห้องนอนสองห้องน้ำ พร้อมห้องนั่งเล่นและห้องครัว ภายในกรุด้วยผนังเบา มีการตกแต่งด้วยไม้เพิ่มความเป็นเนเชอรอล

    บ้านตู้คอนเทนเนอร์ โทนสีดำ
    บ้านตู้คอนเทนเนอร์ ดีไซน์เก๋
    บ้านตู้คอนเทนเนอร์ ตกแต่งสวย
    บ้านตู้คอนเทนเนอร์ แนวโมเดิร์น

                   3.ไอเดียที่ 3 เป็นการสร้าง บ้านตู้คอนเทนเนอร์ สไตล์ Backcounrty สุดเก๋ มีพื้นที่ใช้สอยทั้งหมด160ตารางฟุต ในตู้ขนาด20ฟุต ถูกออกแบบมาเพื่อรองรับผู้เข้าพักสูงสุดถึงสามคน มาพร้อมดาดฟ้าด้านบนเชื่อมต่อด้วยบันไดไม้จากลานเล็กๆ ประดับด้วยไฟหลอดน่ารัก นอกจากนี้ยังมีห้องครัวขนาดกะทัดรัด และห้องน้ำที่ตกแต่งด้วยไม้ซะส่วนใหญ่

    บ้านตู้คอนเทนเนอร์ สีน้ำเงิน เก๋สุด
    บ้านตู้คอนเทนเนอร์ สีน้ำเงิน สวยดูเด่น
    บ้านตู้คอนเทนเนอร์ สีน้ำเงิน ตกแต่งเก๋ๆ
    บ้านตู้คอนเทนเนอร์ สีน้ำเงิน ตกแต่งให้สมูท

                   4.ไอเดียที่ 4 บ้านตู้คอนเทนเนอร์ ตู้สีฟ้าสุดน่ารักแต่ทว่าเรียบร้อยและครบครันสำหรับผู้อยู่อาศัยหนึ่งท่าน มาพร้อมดาดฟ้าล้อมด้วยราวเหล็กและโต๊ะรับประทานอาหารด้านบน ภายในกรุด้วยผนังเบาสีขาว โซนครัว โซนนั่งเล่น และโซนนอนอยู่ภายในห้องเดียวกัน ความน่ารักของเจ้าหลังนี้คือบันไดสีขาวด้านในสามารถไต่ขึ้นไปยังที่นอนด้านบน ด้านล่างเป็นโซฟาสีดำ และด้านข้างมีทั้งไมโครเวฟ ตู้เก็บอุปกรณ์ครัว และเตาอบ

    บ้านตู้คอนเทนเนอร์ มีดาดฟ้า
    บ้านตู้คอนเทนเนอร์ ตกแต่งดี มีเนื้อที่ใช้งานกว้างขึ้น

    หากคุณเป็นอีกหนึ่งคน ที่รักในการแต่งบ้าน เรามีไอเดียการแต่ง บ้านและสวน ให้สวย มีสไตล์ มาฝากในทุกๆ วัน

    พาชม บ้านกล่อง 29 ตารางเมตร ควรสร้างดีมั้ย? ทำอะไรได้บ้าง?

    By Joom