• Fri. Mar 29th, 2024
    แต่งห้องนอนด้วยงานเหล็ก

             ห้องนอน  ไม่ว่าจะเป็นของหนุ่ม ๆ หรือสาว ๆ ล้วนมีสไตล์ที่แตกต่างกันไป  ในแต่ละบุคคล  การดีไซน์ห้อให้เป็นไปในทิศทางเดียวกันนั้น  เป็นเรื่องที่เหมาะสม  แต่บางครั้ง  การซ่อนไอเดียความซับซ้อน  ผลักลิ่นอายผสมสองรสชาตินับว่าเป็นผลดีของความร่วมสมัยได้  การ แต่งห้องนอนด้วยงานเหล็ก  จึงเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ให้ผลลัพธ์ที่เหมาะสมต่อสไตล์ที่ดังกล่าว

    แต่งห้องนอนด้วยงานเหล็ก  อย่างมีสไตล์  อาจช่วยปรับเปลี่ยนไอเดียและมุมมองของคุณให้หลากหลายขึ้น

    ไอเดีย แต่งห้องนอนด้วยงานเหล็ก ให้หวานซ่อนดิบสวยสุดชิค

    สร้างบรรยากาศด้วยผนังห้อง  บางครั้งห้องสวยหวาน เรียบง่ายกับวันเวลาที่ผ่านไป  อาจดูน่าเบื่อไปสักหน่อย  ลองสรรหาของแต่งบ้านที่ตัดกับผนังสีพาสเทล  ไม่ว่าจะเป็น สีชมพูหรือฟ้าอ่อนหวาน  ก็สามารถผลักวัสดุงานเหล็กให้มีพลังขึ้นมาได้  เทคนิคนี้  คือการใช้ลวดเหล็กดัดลายธรรมชาติ  เช่น ดอกไม้หรือกิ่งไม้  ที่ส่งให้ห้องดูหรูหรา  ในสไตล์โมเดิร์นคลาสสิกในทันที

    สร้างสีสันให้ตู้เสื้อผ้า หากคุณเป็นคนที่หลงใหลในสไตล์หวานซ่อนดิบกันแล้ว  ให้ลืม  โต๊ะตู้เตียง  หรือของประดับในสไตล์ยูนิเคอร์นไปก่อนกันได้เลย  เพราะการ แต่งห้องนอนด้วยงานเหล็ก อย่างมีสไตล์  อาจช่วยปรับเปลี่ยนไอเดียและมุมมองของคุณให้หลากหลายขึ้น  ลองสรรหาตู้เสื้อผ้าในดีไซน์แปลกตาที่เรียกว่า “ตู้ตะแกรงเหล็กฉีก” กัน  นอกจากข้อดีการของการใช้สอยที่สามารถดัด  งอ  ด้วยความยืดหยุ่นสูงแล้ว  การช่วยระบายอากาศก็นับว่าเป็นจุดเด่นที่ซ่อนอยู่ที่แตกต่างจากตู้เสื้อผ้าทั่วไป

    ให้เตียงเหล็กดัดเป็นองค์กระกอบหลักของห้อง  นอกจากการสรรหาไอเดียการตกแต่ง ในส่วนผนัง  หรือรอบ ๆ ห้องแล้ว  ตัวเอกที่ขาดไม่ได้ของเรื่องนี้  คงหนีไม่พ้นเตียงเหล็กดัด  ซึ่งมีดีไซน์หลายประเภทไม่ว่าจะเป็นทรงเหลี่ยม  หรือมนโค้งชนิดต่าง ๆ แต่สำหรับยอดนิยมของสายหวาน  คงจะเป็นลวดลายกราฟิกดอกไม้  ที่ซ่อนความรู้สึกแข็งกระด้างแต่อ่อนโยนในหนึ่งเดียวควรเตียงที่มีสีสันในโทนเข้ม เพื่อตัดกับผนังสีสว่างหรือวินเทจ  หากองค์ประกอบและทิศทางโดยรวมของห้องดูแข็งไปหน่อย  อาจหาพรมหรือผ้าปูเผื่อขับความอ่อนหวานให้ผสมผสานเพื่อความลงตัว

    แต่งห้องนอนด้วยงานเหล็ก  ที่มีคุณสมบัติที่คงทน  อาจถูกมองข้ามไปกับสายงานดีไซน์ที่มีความอ่อนโยนซ่อนอยู่

            แต่งห้องนอนด้วยงานเหล็ก  ที่มีคุณสมบัติที่คงทน  อาจถูกมองข้ามไปกับสายงานดีไซน์ที่มีความอ่อนโยนซ่อนอยู่  หากรู้จักประยุกต์ในเข้ากับความแปลกใหม่ในยุคร่วมสมัยแล้ว คงจะเป็นไอเดียที่ล้ำหน้าไปอีก

    หากคุณเป็นอีกหนึ่งคน ที่รักในการแต่งบ้าน เรามี ไอเดียการแต่งบ้าน บ้านและสวน แบบสวย มีสไตล์ มาฝากในทุกๆ วัน

    พาชม การจัด ฮวงจุ้ยเตียงนอน ให้ถูกสุขลักษณะ เสริมโชคลาภ ของเจ้าของห้อง

    By Joom