• Fri. Mar 29th, 2024
    แปลนบ้านหรู 4 ห้องนอน สไตล์เนเชอรัล (Natural style) ร่วมสมัย สุดกว้างขวาง

                กลับมาพบกันอีกครั้งกับการพาชมบ้านในสไตล์ต่างๆ สำหรับวันนี้เราได้นำไอเดีย แปลนบ้านหรู 4 ห้องนอน สไตล์เนเชอรัล (Natural style) ร่วมสมัยมาฝากให้ทุกท่านได้รับชมความงดงามไกล้ชิดธรรมชาติแบบเกินร้อย ท่ามกลางทิวทัศน์หุบเขาน้อยใหญ่ล้อมรอบ หวังว่าคงจะถูกอกถูกใจทุกท่านที่แวะเข้า เอาล่ะถึงจะเป็นบ้านหรูอลังการน้องๆคฤหาสน์ที่หลายท่านส่ายหน้าเพราะชาตินี้คงไม่มีโอกาสได้ทำ แต่ลองชื่นชมสักหน่อยจะเป็นอะไรไปล่ะ

    แปลนบ้านหรู 4 ห้องนอน  หรูหรา
    แปลนบ้านหรู 4 ห้องนอน  ที่ใครๆก็ฝันอยากได้
    แปลนบ้านหรู 4 ห้องนอน สวยๆ
    ไอเดีย แปลนบ้านหรู 4 ห้องนอน

     ไอเดีย แปลนบ้านหรู 4 ห้องนอน

    แปลนบ้านหรู 4 ห้องนอน หลังนี้มีด้วยกันสามชั้นในอาณาบริเวณกว้างขวาง ถูกออกแบบให้รับกับความลาดชันของตีนเขา พื้นที่ทั้งหมด 4,856 ตารางฟุต ชั้นที่1มีพื้นที่ 3,255 ตารางฟุต ชั้นที่2มีจำนวน 1,631 ตารางฟุต ส่วนชั้นเสริมด้านล่างนั้นมีทั้งหมด 2,799 ตารางฟุตด้วยกัน เมื่อมองจากมุมภายนอกด้านหน้าตัวบ้านจะเห็นว่าเป็นผนังคอนกรีตถูกตกแต่งโดยหินธรรมชาติ ในส่วนของหลังคานั้นมีมุขหลากหลายระดับ เพิ่มลายละเอียดอันน่าจดจ้องให้กับบ้านและเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่ง

    แปลนบ้านหรู 4 ห้องนอน หลังนี้มีด้วยกันสามชั้นในอาณาบริเวณกว้างขวาง
    แปลนบ้านหรู 4 ห้องนอน ใหญ่โตมากๆ
    ความสวยงาม แปลนบ้านหรู 4 ห้องนอน
    มาชม แปลนบ้านหรู 4 ห้องนอน
    ต้องมาดู แปลนบ้านหรู 4 ห้องนอน

    แปลนบ้านหรู 4 ห้องนอน มาพร้อมสิ่งสำหรับอำนวยความสะดวกครบถ้วน รวมถึงโรงจอดรถที่สามารถจอดได้ทั้งหมดถึง5คัน หัวใจสำคัญคือความปลอดโป่งโล่งสบายของเพดานสูงลิปลิ่ว พื้นทางเดินของหลายห้องถูกปูทับด้วยไม้ปาร์เก้มองแล้วสบายตา ประตูหน้าต่างส่วนใหญ่ทำจากไม้จริงตามธรรมชาติ พื้นที่สำหรับรับประทานอาหารและห้องครัวใช้งานได้หลากหลายรูปแบบอีกทั้งยังมีประสิทธิภาพสูง คุณจะพบกับห้องโถงแสนเงียบสงบ และMudroomพร้อมตู้เสื้อผ้าสุดพิเศษ ห้องนั่งเล่นสองห้องประกอบไปด้วยขนาดเล็กและใหญ่โอ่อ่า ห้องอาหารแบบวอร์คอินขนาดกว้างหรูหราให้ความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งาน เพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิตกลางแจ้งบนลานกว้างและระเบียงที่มาพร้อมเตาผิงสามารถย่างบาร์บิคิวได้ในตัว จัดเฟอร์นิเจอร์สำหรับภายนอกทั้งโซฟาและโต๊ะรับประทานอาหาร ได้ดื่มด่ำรสธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ ทิวทัศน์เขาด้านหลังสวยงามชวนมอง ชั้นล่างมีห้องสวีทสำหรับรับแขกพิเศษ พร้อมอ่างอาบน้ำและตู้เสื้อผ้าแบบวอล์คอิน บวกห้องพักผ่อนสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ อีกทั้งยังมีโซนออกกำลังกายซึ่งให้ฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกแบบครบครัน

    แปลนบ้านหรู 4 ห้องนอน  ในการตกแต่ง
    แปลนบ้านหรู 4 ห้องนอน (Natural style)
    ตามชม แปลนบ้านหรู 4 ห้องนอน (Natural style)
    แปลนบ้านหรู 4 ห้องนอน (Natural style)  สวยๆ ใหญ่โต
    แปลนบ้านหรู 4 ห้องนอน (Natural style)  ตกแต่งหรูๆ
    แปลนบ้านหรู 4 ห้องนอน (Natural style)  ห้งนั่งเล่น
    แปลนบ้านหรู 4 ห้องนอน (Natural style)  ห้องครัว

    หากคุณเป็นอีกหนึ่งคน ที่รักในการแต่งบ้าน เรามีไอเดียการแต่ง บ้านและสวน ให้สวย มีสไตล์ มาฝากในทุกๆ วัน

    พาชม บ้านกลางป่าแสนสบาย บ้านสไตล์เนเชอรัล (Natural style)

    By Joom