• Fri. Mar 29th, 2024
    พาชม Modern luxury villa สุดอลังการที่ชาตินี้ควรมีไว้สักหลัง

                   หากว่าด้วยเรื่องของ บ้านหรู หรือ คฤหาสน์ แล้ว ผู้คนจำนวนมากมักมีภาพจำแรกไม่ต่างกันนัก แน่นอนว่าหลายคนนึกถึงเสาโรมัน หรือรูปปั้นเทพเจ้ากรีก น้ำพุสุดอลังการหน้าบ้าน นั่นไม่ใช่เรื่องแปลก แต่วันนี้ถือเป็นโอกาสอันดีที่เราจะนำคฤหาสน์สุดหรูร่วมสมัยหรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า Modern luxury villa มาสร้างภาพจำใหม่ในหัวให้กับท่าน เอาล่ะ คุณเศรษฐีพันล้านทั้งหลายที่เข้ามาชมความสวยงามทันสมัยของวิลล่าสุดหรูในวันนี้ อย่าเพิ่งหนีไปไหนก่อนซะล่ะ คนรวยๆอย่างเราแค่กระดิกนิ้วนิดเดียว คฤหาสน์ก็มาอยู่ตรงหน้าแล้ว จริงไหมคะ ฉะนั้นขอเชิญท่านรับชมความงดงามของวิลล่าหรูหลังนี้เพื่อเป็นไอเดียคร่าวๆสำหรับว่าที่บ้านหรูในอนาคตของเรากันนะคะ 

    Modern luxury villa บ้านสวยสุดอลังการในฝันของใครหลายๆคน

    Modern luxury villa หรูบนเนื้อที่ 995 ตร.วา

                   ก่อนอื่นต้องบอกว่า Modern luxury villa วิลล่าสุดหรูร่วมสมัยแห่งนี้ตั้งอยู่บนพื้นที่ 995 ตารางเมตร ในตำแหน่งสุดพิเศษของดูไบ พื้นที่ใช้สอยทั้งหมด 927 ตารางเมตร หากมองภายนอกจะเป็นโทนสีขาวเรียบทั้งหลัง และผนังนั้นเป็นหิน มีทั้งหมดสองชั้นด้วยกันพร้อมดาดฟ้าด้านบน ประกอบไปด้วยห้องนอนทั้งหมด5ห้องซึ่งมีห้องน้ำในตัวทั้งหมด เริ่มกันที่ด้านบนสุดนั่นก็คือชั้นดาดฟ้าใช้รับลมชมบรรยากาศสุดพิเศษประกอบไปด้วยโซนรับประทานอาหาร ถัดมาด้านข้างคือโซนสำหรับนั่งเล่นจิบกาแฟตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์และหมอนอิงบนพื้นหญ้า และถัดมาอีกหน่อยคือโซนสระว่ายน้ำสุดพรีเมี่ยมบรรจุน้ำด้วยกระจกใส และไกล้กันเป็นโซนออกกำลังกาย มีเตียงนวมนุ่มสำหรับทำสปา ในส่วนของชั้นที่สองนั้นประกอบไปด้วยห้องนอนหรูทั้งหมด ด้านซ้ายมีระเบียงยื่นออกมาสำหรับรับอากาศสดชื่น

    Modern luxury villa บ้านในฝันของใครหลายๆคน
    Modern luxury villa สระน้ำสุดอลังการ

                   Modern luxury villa ด้านล่างสุดมาพร้อมลานกว้างขวางบริเวณหน้าบ้าน ซ้ายสุดเป็นโซนสำหรับนั่งเล่นอีกหนึ่ง มีบาร์เล็กๆสำหรับรออาหาร พร้อมโต๊ะอาหาร ด้านขวามาหน่อยเป็นหลุมสี่เหลี่ยมลึกลงไปล้อมรอบด้วยน้ำมาพร้อมชุดเฟอร์นิเจอร์ใช้สำหรับปาร์ตี้ ข้างสระน้ำสะท้อนแสงไฟในยามค่ำคืน ลานกว้างระหว่างสระว่ายน้ำกับตัวบ้านนั้น มีทั้งเตียง และโซฟาสำหรับรับแขกได้6-7คน ส่วนด้านในนั้นเป็นห้องรับประทานอาหาร ห้องนั่งเล่นและห้องรับแขก

    Modern luxury villa ด้านหน้าสวยๆ
    Modern luxury villa ที่จอดรถกว้างๆ
    ติดตาม ไอเดียแต่งบ้าน และบทความดีๆ ที่เกี่ยวข้องกับ บ้านและสวน อีกมากมายได้ที่นี้
    พาส่อง บ้านเพิงหมาแหงน สไตล์ Natural สุดเก๋ สวยอลังการ

    By Joom