• Tue. Apr 2nd, 2024

    วิธีเลือกนาฬิกา แต่งบ้าน ให้เท่อย่างมีสไตล์

    วิธีเลือกนาฬิกา การเลือกสิ่งของในการตกแต่งบ้านสักอย่าง  ล้วนมาจากรสนิยมหรือสไตล์ที่แตกต่างกันไป  ยิ่งผลลัพธ์ที่ดีนั้นตอบโจทย์ต่อการใช้สอยต่อผู้ใช้มากเท่าไหร่  ก็จะเพิ่มความมีคุณค่ามากขึ้น  นาฬิกาหรือเครื่องมือไว้บอกเวลาก็เช่นกัน  การสรรหานาฬิกาแต่งบ้านที่เข้ากับองค์ปะกอบของห้อง  จะช่วยให้บ้านคุณนั้นโดดเด่นไม่เหมือนใคร   

    นาฬิกาแขวนผนังชนิดเปลือยเข็ม ในทุกวันนี้  ข้าวของเครื่องใช้หรือเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งบ้าน  มักมีดีไซน์ที่แปลกตาและหลุดกรอบไปไกล  เรียกได้ว่า  ยิ่งประหยัดลดทอน  ยิ่งดูทันสมัย  แม้แต่นาฬิกาแขวนผนัง  ที่ในอดีตมักเป็นตัวเลขใหญ่ ๆ  เน้นความชัดเจน แม้มองจากทางไกล  ก็มีวิวัฒนาการแปลเปลี่ยนจนกลายเป็นแค่เข็ม  กับเส้นขีดในรูปลักษณ์ 3 มิติ   ดังนั้นนาฬิกาแต่งบ้านประเภทนี้  จึงเหมาะกับห้องที่ไว้สำหรับห้องนั่งเล่นหรือรับแขกบ้านแขกเรือน  อาจ DIY โดยการติดตั้งกรอบรูปวิวสวย ๆ หรือรูปครอบครัวในโทนสดใส  เรียงแทนตัวเลข  ก็จะช่วยเติมเต็มให้ผนังเหล่านั้น  ดูมีความน่าสนใจมากขึ้นตามลำดับ 

    ให้ความวินเทจบ่งบอกสไตล์ของตัวคุณ  เทรนด์ที่ติดตลาดของความคลาสสิกที่ผสมผสานกับความร่วมสมัยได้ดี  คงหนีไม่พ้น  สไตล์วินเทจ  ที่มีเสน่ห์ครองใจวัยรุ่นยันผู้สูงวัย  องค์ประกอบของการเติมเต็มในรูปแบบนี้  นอกจากโทนสีที่มักนิยมใช้สีน้ำตาล  หรือวัสดุที่เป็นมือสองแล้ว  การเลือกสรรนาฬิกาแขวนเรือนเก่า  ในการสร้างองค์ประกอบของห้อง  จึงเป็นสิ่งที่ลงตัว  เทคนิคในการตกแต่งนั้นไม่ยาก  เพียงแค่คุณจัดแจงนาฬิกาแต่งบ้านติดผนังจำนวนหลายเรือน  โดยให้มีรูปลักษณ์แตกต่างกัน  ในปริมาณที่เหมาะสม  เท่านี้ผนังห้องของคุณ  ก็จะดูซับซ้อนโดดเด่นและเหมาะสำหรับพร็อพถ่ายภาพอีกด้วย                  

    เรือนเดียวก็หรูได้  การจัดทิศทางให้บรรยากาศของห้องดูเรียบแต่หรู  อาจต้องอาศัยเครื่องเรือนหรือเฟอร์นิเจอร์ที่มีมูลค่าสูง  แต่วิธีที่ง่ายกว่านั้น  เพียงแค่จัดมุมใช้สอย  ให้เหลือแต่สิ่งที่จำเป็น  ในโทนสีที่เรียบง่าย เช่น  สีขาว ตัดด้วยนาฬิกาแต่งบ้านวงกลมสีดำ  เพียงเรือนเดียวของผนังทั้งหมด  จะช่วยสร้างสเปซหรือที่ว่าง  ให้ห้องดูแพงและบ่งบอกถึงรสนิยมของเจ้าของบ้านได้อย่างดี                                        

    นาฬิการแต่งบ้าน  ในอนาคตของคุณจึงไม่ใช่  สิ่งของตกแต่งเพียงแค่แขวนให้ดูผ่านตาอีกต่อไป  เพียงแค่ลงรายละเอียดอีกสักหน่อย  ย่อมส่งผลต่อมุมมองใหม่ ๆ ที่ต่อยอดไอเดียไปสู่การสร้างสรรค์  สิ่งอื่น ๆ อีกต่อไป

    เรายังมีให้คุณอีกลองดูที่ ไอเดียบ้าน และบทความที่เกี่ยวข้อง