• Fri. Mar 29th, 2024

    เลือก ชั้นวางทีวี ยังไง ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ในบ้าน

    ชั้นวางทีวี 4

    ชั้นวางทีวี หลายคนอาจมองว่าการเลือกซื้อทีวีนั้น  แค่ซื้อตู้  ชั้นวางหรือติดทีวีกับผนัง  เป็นอันจบและเรียบง่าย  แต่ที่จริงแล้ว  ไลฟ์สไตล์หรือรสนิยมบางอย่างมักมีผลต่อการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์โดยตรง  สำหรับชั้นวางทีวีอาจเป็นอิทธิพล  ที่สร้างบรรยากาศที่ดีต่อห้องรับแขกหรือห้องนั่งเล่นก็ว่าได้ 

              ไลฟ์สไตล์เบสิก  หากชั้นวางทีวีที่คุณหมายปอง  ช่างสวยงามและตอยโจทย์ของรสนิยมการแต่งบ้านของคุณ  ให้คุณท่องไว้เสมอว่า  ขนาดหรือทิศทางการวางเป็นสิ่งสำคัญ  บางครั้งเฟอร์นิเจอร์นั้น  ๆ อาจมีการดีไซน์ที่มีส่วนยื่น  ซึงอาจมีผลกรทบต่อการบดบังทีวีคุณได้  ฉะนั้น  การวัดขนาดหรือคำนวณน้ำหนักของทีวีให้รอบคอบ   อาจสร้างสไตล์ที่มีความละเเอียดและเบสิกที่ดี  ในการเลือกซื้อของตกแต่งอื่น ๆ ในอนาคตได้           

    เลือกความเป็นร่วมสมัย  เป็นคำฮิตยอดนิยม  และติดตลาดสำหรับคนไทยมานานแล้ว  สำหรับ โมเดิร์นหรือร่วมสมัย  ที่การเลือกสรรเป็นสิ่งที่หาได้ง่ายตามห้างร้าน  ไม่ว่าจะเป็นแนวโมเดิร์นคลาสสิกหรือโมเดิร์นทั่วไป  ก็ตอบโจทย์ให้มีความอาร์ตในรูปแบบความเรียบง่ายเช่นเดียวกัน  เอกลักษณ์ของชุดนี้ จะบ่งบอกถึงการลดทอน  หรือตัดทอนให้มีฟังก์ชั่นที่จำเป็น  แต่แฝงไปด้วยการดีไซน์ที่ล้ำ  เช่น การซ่อนสายไฟและระบบปกปิด  ที่อาจสร้างความรำคาญให้กับสายตา                                                                      

    ครบจบในหนึ่งเดียว  หากคุณมีงบประมาณมากพอ  ชั้นวางทีวีที่ดีไซน์แปลกตาหรือครบจบในสไตล์ 3in1 อาจตอบโจทย์ได้ทันที  คุณลองนึกภาพชั้นวางทีวีที่เป็นเสมือนตู้วางของ  และแขวนทีวีได้ โดยสามารถหมุนไปในทิศททางที่ต้องการถึง 180 องศาเลยทีเดียว  ทั้งช่วยประหยัดพื้นที่ในการสรรหาเฟอร์นิเจอร์อื่น ๆ ในการกั้นสัดส่วนหรือผนังห้องอีกด้วย   

    ผลลัพธ์การใช้สอย  การคำนึงในรายละเอียดของชั้นวางทีวีมาประดับบ้าน  นอกจากเบสิกหรือดีไซน์ที่ดีแล้ว  การสร้างองค์ปะกอบให้กับห้อง  แลดูสวยงาม  และปลอดโปร่งนั้นก็เป็นสิ่งที่มองข้ามไม่ได้  อาจต้องมีสีสีนที่ต้องคุมโทน  หรือล้อไปกับสไตล์ในการตกแต่งห้องนั้น ๆ นอกจากนี้การจัดแจง  ระดับทิศทางการมอง ของมาตรรฐานที่สูงประมาณ 50 ซม. ล้วนเป็นประโยชน์ต่อมุมมองของคนภายในบ้านและผู้อื่นที่มาเยี่ยมเยียน 

    ชั้นวางทีวี sss

    การเลือกชั้นวางทีวีที่ครอบคลุมผลลัพธ์ต่อการใช้สอย  อาจมีหลายเทคนิคที่อยู่ในกฎและนอกกฎ  ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับรสนิยมหรือการจัดแจงในรูปแบบที่เป็นตัวต่อของตัวเอง  จึงตอบโจทย์มากที่สุด

    เรายังมีให้คุณอีกลองดูที่ ไอเดียบ้าน และบทความที่เกี่ยวข้อง  

    ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบ้าน 6 ไอเดียเติมความสุขบนพื้นที่ส่วนตัว อยู่อาศัยได้อย่างสะอาด ปลอดภัย ไร้กังวล