• Fri. Mar 29th, 2024

    พาชม บ้านโมเดิร์น สามชั้นสุดเก๋ริมทะเลสาบ

    บ้านโมเดิร์นริมทะเล16

    สำหรับ บ้านโมเดิร์น สุดเก๋ที่เราจะพาท่านมาทำการสำรวจในวันนี้ เป็นบ้านริมทะเลสาบจากมิชิแกน ในเขตแดนของประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมีด้วยกันทั้งหมดสามชั้นตั้งอยู่บนเนินสูงในป่า และเพื่อเป็นการเอาอกเอาใจสายกระเป๋าหนัก หรือเพียงแต่ชมไว้เป็นไอเดียคร่าวๆ เราจึงถือโอกาสนำบ้านหลังดังกล่าวมาฝากให้ทุกท่านได้ชมกัน

    บ้านโมเดิร์น ริมทะเล19
                   บ้านหลังนี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยเกิดจากความร่วมมือของ J.Visser Design และ Scott Christoper Homesซึ่งเป็นบ้านสำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ ประกอบไปด้วยทางเดินริมทะเลที่ทำจากเหล็กเชื่อมต่อถึงโรงจอดรถ รอบนอกตัวบ้านประดับด้วยหินกาบสีเหลืองส้ม สวยงามยิ่งขึ้นด้วยระเบียงที่พื้นทำจากไม้IPE (ไม้เนื้อแข็งจากป่าฝนบราซิล) พร้อมบันไดราวเหล็กโค้งบิดเกลียวเลียนแบบสีของไม้ดักลาสเฟอร์ผสมผสานการออกแบบที่ซับซ้อนเข้ากับองค์ประกอบทางสถาปัตยกรรมที่โดดเด่นอย่างลงตัว 
    บ้านโมเดิร์น ริมทะเล8
                        ภูมิทัศน์โดยรอบรายล้อมไปด้วยป่าไม้เมื่อทอดสายตามองออกไปจะพบทะเลสาบให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวขั้นสุด สามารถใช้ชีวิตตามอัธยาศัยในช่วงฤดูร้อนได้อย่างสะดวกสบายผ่อนคลาย ไม่ว่าจะเป็นเดินเล่นริมหาดในช่วงยามเย็น ว่ายน้ำ หรือพายเรือในน้ำทะเลสีฟ้าใส  
    บ้านโมเดิร์น ริมทะเล11
                        พื้นที่ใช้สอยทั้งหมดถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตประจำวันในหลากหลายรูปแบบ สามารถทำกิจกรรมให้ความบันเทิงจัดปาร์ตี้ แช่น้ำในอ่างบนดาดฟ้ากว้างกลางแจ้ง พื้นที่เหลือเฟือสำหรับพักผ่อนหรือรับประทานอาหารต่างๆที่ทำเสร็จสดๆร้อนๆจากเตาปิ้งย่าง นั่งจิบกาแฟยามเช้า อ่านหนังสือ และเพลิดเพลินกับทิวทัศน์ริมทะเลสาบอันเงียบสงบไปได้พร้อมๆกัน 
    บ้านโมเดิร์น ริม ทะเล
                        ภายในส่วนมากตกแต่งด้วยเพดานฝ้าทั้งแบบไม้ให้ความรู้สึกสบายตาและคอนกรีต พื้นที่กำแพงส่วนใหญ่ทำจากกระจกสูงตั้งแต่พื้นจรดเพดาน ให้ทัศนียภาพที่สวยงามขณะแสงธรรมชาติส่องผ่านเมื่อมองออกไปรอบนอกให้รู้สึกร่มรื่นจากยอดไม้ในระดับเดียวกับตัวบ้าน และประดับตกแต่งด้วยไม้ทั้งโต๊ะ ตู้ เตียง ประตู มีห้องสำหรับเก็บไวน์ได้ถึง 750ขวดซึ่งสามารถควบคุมสภาพอากาศได้ล้อมรอบด้วยแสตนเลสแบบสั่งทำพิเศษ นอกจากนี้ยังมีห้องทำสปาอย่างเต็มรูปแบบให้ได้ใช้กันอีกด้วย 
                        ทั้งหมดทั้งมวลในบ้านหลังนี้ ออกแบบโดยทีมสถาปนิกจาก J. Visser Design ทำการก่อสร้างโดย Scott Christopher Homes ออกแบบและตกแต่งภายในโดย Rock Kauffman Design 

    เรายังมีให้คุณอีกลองดูที่ ไอเดียบ้าน และบทความที่เกี่ยวข้อง

    ข่าวสารอื่นๆ เลือกกันซึมแบบไหนที่ใช้แล้วบ้านไม่รั่วซึม