• Fri. Mar 29th, 2024

    เปลี่ยนเก้าอี้ ห้องครัว …ให้บ้านอย่างมีสไตล์

    ห้องครัว poi1

    ห้องครัว เป็นห้องสำหรับเติมเต็มความสุขให้กับทุกคนในครอบครัว  การได้นั่งรับประทานอาหารกันพร้อมหน้าพร้อมตา  ล้วนได้มาซึ่งความสุขที่หาได้จากคนใกล้ชิด  อีกหนึ่งองค์ปะกอบที่เสริมให้ห้องครัวของคุณ  มีนิยามของสุขสไตล์มากขึ้น  นั่นคือ  เก้าอี้ห้องครัว นั่นเอง  การพิจารณาความเหมาะสมเพื่อการสรรหาเข้าครัว  เป็นหนึ่งในเทคนิคที่สำคัญต่อชีวิตประจำวันอีกข้อหนึ่ง                

    เปลี่ยน ห้องครัว อย่างมีสไตล์                    

    ห้องครัว tgfr3

    กลับสู่มาตรฐาน  ดีไซน์ของเก้าอี้ที่มีให้เลือกสรรตามห้างร้าน  ล้วนมีความสวยงามและแปลกตา  จะดีหรือไม่  หากการเลือกซื้อนั้น  พิจารณาตามมาตรฐานเป็นหลักในระยะเริ่มต้น  หากโต๊ะอาหารในห้องครัวของคุณนั้น  มีความสูงที่เป็นมาตรฐานประมาณ  30 นิ้ว  การเลือกสรรเก้าอี้ห้องครัว  ที่สูงประมาณ 17 นิ้วขึ้นไป ไม่เกิน 19 นิ้ว   จึงจะเหมาะสมตามลำดับ                                                                        

    เก้าอี้พักเท้า  หากคุณกำลังมองหา  เก้าอี้ห้องครัว  ที่ตอบโจทย์การนั่งงสบาย  ที่ล้อไปกับโต๊ะหรือบาร์สำหรับวางเครื่องดื่ม  หรือกาแฟในการสนทนากับแขกที่มาเยี่ยม  เก้าอี้ที่สามารวางที่พักเท้าได้  เป็นหนึ่งทางเลือก ที่นอกจากการดีไซน์แล้ว  ความสูงในมาตรฐานประมาณ 28  ไม่เกิน 30 จะเป็นระดับการวางเท้าหรือพักเท้าที่เหมาะสมในการผ่อนคลายยามสนทนา                                                                    

    สะดวก  สบายตา  บางโอกาส  การจัดแจงทำความสะอาดเครื่องครัว  หรือข้าวของเครื่องใช้เป็นเรื่องลำบากกว่าจะสะอาดหมดจด  สิ่งที่ให้ผลลัพธ์ของความเรียบง่าย  ที่สามารถสรรหา คงหนีไม่พ้น  เก้าอี้พับ ที่ผลิตด้วยพลาสติก  หรือบางดีไซน์อาจเป็นไม้อย่างดี  ข้อดีของเก้าอี้ประเภทนี้คือ  สามารถพับเก็บได้สะดวก  และเหมาะสมกับพื้นที่คับแคบ  หรือห้องครัวที่มีขนาดเล็ก                                                    

    เก้าอี้พลาสติก  การจูงใจให้ลูกของคุณ  ได้ชื่นชอบการร่วมกันประทานอาหารในห้องครัวหรือห้องอาหาร  นั้นมีสิ่งหนึ่งที่ควรพิจารณา  เพื่อสร้างลักษณะนิสัยที่รักการใกล้ชิดกันมากขึ้น  การเลือกซื้อเก้าอี้พลาสติกหลากสีสัน  ในเทคนิคคัลเลอร์ฟูล  พร้อมชุดโต๊ะอาหารไซส์เล็กจะดึงดูด  ให้เด็ก ๆ ได้สนใจมากขึ้น                                                                                                               

    ห้องครัว lkiu2

    องค์ประกอบที่ส่งผลต่อบรรยากาศ นอกจากการสรรหาเลือกซื้อเก้าอี้ห้องครัว  ที่เหมาะสมกับสไตล์คุณแล้ว  ทิศทางการวางหรือดีไซน์ของเก้าอี้  ให้ล้อไปกับโทนของห้องเป็นสิ่งสำคัญอีกข้อหนึ่ง  การจัดปริมาณที่เหมาะสม  หรือการแบ่งช่องไฟ  จะทำให้พื้นที่  ดูปลอดโปร่งสบายตามากขึ้น ในการสรรหาเก้าอี้ห้องครัว  อาจต้องปรึกษารสนิยมของครอบครัวในบ้าน  หรือบุคคลที่อยู่ร่วมกันเป็นหลักเพื่อผลลัพธ์ที่ดี  ต่อการใช้สอย

    เรายังมีให้คุณอีกลองดูที่ ไอเดียบ้าน และบทความที่เกี่ยวข้อง 

    ข่าวสารเพิ่มเติม ไม้ลามิเนต กับไม้เอ็นจิเนียร์ เลือกอย่างไรให้ตอบโจทย์การใช้งาน