• Fri. Mar 29th, 2024

    พาชม บ้านโมเดิร์นยกสูง หลังสวยจากเอกวาดอร์

    ByNueng

    Sep 23, 2020
    บ้านโมเดิร์นยกสูง

    บ้านโมเดิร์นยกสูง พบกันอีกครั้งกับการพาชมบ้านสวยๆจากทั่วทุกมุมโลก ในวันนี้เราจะพาทุกท่านมาSurveyบ้านโมเดิร์นยกสูงหลังสวยจากเมืองกีโต ประเทศเอกวาดอร์ ซึ่งจะเป็นบ้านปูนชั้นเดียวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รับรองว่าต้องถูกอกถูกใจทุกท่านเป็นอย่างแน่ ด้วยสไตล์เรียบหรู หลังคาเพลิงหมาแหงน กระจกรอบทิศทาง เรียกได้ว่ามองไปทางไหนก็สว่างไสวแถมประหยัดไฟรักษาสิ่งแวดล้อม

    บ้านโมเดิร์นยกสูง หลังสวยจากเอกวาดอร์

    บ้านโมเดิร์นยกสูง 1

                    บ้านหลังนี้เป็นบ้านเดี่ยวสำหรับครอบครัวเล็กๆครอบครัวหนึ่ง สร้างโดยได้รับแรงบันดาลใจจากสภาพแวดล้อมธรรมชาติรอบข้างพื้นที่ท่ามกลางป่าที่อุดมไปด้วยต้นไม้รายล้อม  

    บ้านโมเดิร์นยกสูง 2

                    เมื่อก้าวเข้ามายังประตูด้านหน้า จะเห็นการตกแต่งภายในอย่างชัดเจน ลักษณะด้านในของบ้านโล่งโปรง และให้ความรู้สึกร่มรื่นเมื่อมองออกไปจะเห็นภูมิทัศน์ด้านนอกอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นธรรมชาติหรือต้นไม้ทิวทัศน์ต่างๆ

    บ้านโมเดิร์นยกสูง 5

                    ด้านบนเพดานประกอบด้วยแผ่นฝ้าลักษณะเลียนแบบเนื้อไม้เพิ่มดีเทลด้วยการทำหลุมและซ้อนกระจกเข้าไปอีกชั้น ประดับประดาด้วยไฟฝังจมฝ้าคอนกรีต ขณะที่เสาโลหะเองก็ใช้สีดำเพื่อเลียนแบบต้นไม้ให้มีความคล้ายคลึงกับป่ามากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพิ่มความเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้นอีกขั้นด้วยการตกแต่งผนังกั้นระหว่างครัวและห้องรับประทานอาหารจากไม้เทียม  

                    บันไดขนาดกะทัดรัดปูด้วยไม้ ซ่อนตัวตัวอยู่ปลายสุดของห้องโถงนำไปสู่ห้องนอนใหญ่

    บ้านโมเดิร์นยกสูง 4

                    ห้องนอนขนาดใหญ่กว้างขวางล้อมรอบไปด้วยกระจกเปิดโล่ง และกำแพงเล็กบนหัวเตียงเพื่อกั้นระหว่างห้องอาบน้ำด้วยประตูกระจกอีกที รายล้อมไปด้วยธรรมชาติไกล้ชิดเสียงเรไรเสมือนนอนกลางป่า

                    ด้านหลังกำแพงบนหัวเตียงนั้นเป็นห้องอาบน้ำ วางอ่างอาบน้ำและเคาน์เตอร์อ่างล้างหน้ารวมถึงพื้นที่ใช้สอยสำหรับตั้งอุปกรณ์ต่างๆด้านล่างเป็นช่องเก็บสัมภาระพร้อมกระจกเงาบานใหญ่สะท้อนเงาต้นไม้รอบนอก ปูด้วยกระเบื้องหยาบกันลื่น

                    ด้วยความที่ห้องนอนใหญ่อยู่บนพื้นที่ยกสูง ด้านหน้าซึ่งเป็นลานกว้างไร้ระเบี้ยงกั้นจึงคล้ายคลึงดาดฟ้าแน่นอนว่าเป็นหลังคาจากชั้นล่าง ปลูกต้นไม้เจาะช่องเพื่อให้ต้นที่กำลังเจริญเติบโตโผล่ยอดงอกงามขึ้นมาได้ ให้ความเก๋ไปอีกแบบ

    เรายังมีข้อมูลให้คุณอีกลองดูที่ ไอเดียบ้าน และบทความที่เกี่ยวข้อง

    ข้อมูลบ้านอื่นๆ เลือกขนาดห้องคอนโดเท่าไหร่ให้เหมาะกับคุณ