• Fri. Mar 29th, 2024

    มัดรวม เคล็ดลับการ ป้องกันตู้เสื้อผ้าขึ้นรา แบบง่าย ๆ ใช้ได้จริง

    ป้องกันตู้เสื้อผ้าขึ้นรา

    เคล็ดลับการ ป้องกันตู้เสื้อผ้าขึ้นรา ปัญหาตู้เสื้อผ้าขึ้นราเกิดขึ้นได้ทุกบ้านและทุกครอบครัว บางครั้งปัญหาเหล่านี้ก็อาจนำมาสู่ปัญหาอื่น ๆ ภายในบ้านอีกด้วยแต่จะดีกว่าไหม ถ้าหากคุณรู้จักเคล็ดลับการป้องกันปัญหาเหล่านี้และจัดการได้อย่างอยู่หมัด มัดรวมเคล็ดลับการป้องกันตู้เสื้อผ้าขึ้นรา แบบง่าย ๆ ใช้ได้จริง ที่นักเขียนได้นำมาให้กับทุก ๆ คนได้ลองศึกษาและทำความเข้าใจพร้อมกับนำวิธีเหล่านี้ไปลองใช้กับตู้เสื้อผ้าที่บ้าน หมดปัญหาตู้เสื้อผ้าขึ้นราเสื้อผ้าเหม็นอับ ด้วยเคล็ดลับง่าย ๆ ดังนี้

    เคล็ดลับการ ป้องกันตู้เสื้อผ้าขึ้นรา แบบง่าย ๆ

    ป้องกันตู้เสื้อผ้าขึ้นรา
    • จัดเรียงเสื้อผ้าให้เป็นระเบียบ

    บางครั้งการที่คุณไม่พับหรือจะเตรียมเสื้อผ้าภายในตู้เสื้อผ้าให้เป็นระเบียบ ก็อาจเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้ตู้เสื้อผ้านั้นเกิดการขึ้นราได้ ไม่เพียงแต่เสื้อผ้าขึ้นราเท่านั้น แต่ยังนำมาสู่ปัญหาเสื้อผ้ามีกลิ่นอับและร้ายแรงสุดก็อาจทำให้เสื้อผ้าของคุณนั้น เกิดความเสียหายจากรอยเชื้อราบนผ้าได้ ควรมีการจัดเรียงตู้เสื้อผ้าและของภายในตู้ ให้อยู่ในสภาพที่เป็นระเบียบเรียบร้อย หลีกเลี่ยงการหมักหมมเสื้อผ้าต่าง ๆ ภายในตู้เสื้อผ้า

    ป้องกันตู้เสื้อผ้าขึ้นรา
    • เปิดหน้าต่าง

    การเปิดหน้าต่างและประตูภายในห้อง สามารถช่วยบรรเทาอาการตู้เสื้อผ้าขึ้นราได้ เพราะการที่คุณเปิดหน้าต่างและประตูภายในห้องจะช่วยทำให้อากาศถ่ายเทและไม่เกิดการหมักหมมของสิ่งต่าง ๆ ภายในห้อง ซึ่งทำให้ความชื้นภายในห้องนั้นสามารถถ่ายเทออกได้เป็นอย่างดี

    • หลีกเลี่ยงในบริเวณที่มีความชื้น

    ทางที่ดีที่สุดคือการหลีกเลี่ยงในบริเวณที่มีความชื้นเช่นหน้าห้องน้ำหรือริมหน้าต่างหรือขอบประตูเพราะอาจจะทำให้น้ำหรือละอองต่างๆและความชื้น จะสามารถทำให้ตู้เสื้อผ้ามีความชื้นและหมักหมม ซึ่งเป็นสาเหตุของกลิ่นเหม็นอับในตู้เสื้อผ้าและการขึ้นราต่างๆ

    อย่าปล่อยให้ปัญหาตู้เสื้อผ้าขึ้นราเป็นปัญหากวนใจของแม่บ้านทุกคน มัดรวมเคล็ดลับการป้องกันตู้เสื้อผ้าขึ้นราแบบง่ายๆใช้ได้จริง เคล็ดลับดี ๆ ที่มีอยู่จริงและเป็นตัวช่วยของคุณ ที่จะขจัดปัญหาเหล่านี้ได้อย่างอยู่หมัด

    เรายังข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจได้ที่ ของแต่งบ้าน และบทความ

    ไอเดียอื่นๆที่น่าสนใจ สารพัดวิธีกำจัดเชื้อราในตู้เสื้อผ้า